Champions League: Liverpool nhẹ nhõm khi Real Madrid nhận tin ‘sét đánh’ từ Ramos

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/04/2021 20:35 GMT+7

Liverpool sẽ dễ thở hơn để nhắm đến cuộc ngược dòng ở lượt về tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 15.4 khi Real Madrid chắc chắn vắng trung vệ đội trưởng Sergio Ramos vì nhiễm Covid-19.

AFP dẫn thông báo của CLB Real Madrid cho biết, Ramos - người được cho là sẽ vắng mặt ở trận tứ kết lượt về Champions League tuần này trên sân Liverpool vì chấn thương bắp chân, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. "Cầu thủ Sergio Ramos của chúng tôi đã có kết quả dương tính trong đợt kiểm tra Covid-19 gần nhất mà anh ấy thực hiện", CLB Real Madrid cho biết trong một tuyên bố ngày 13.4.

Liverpool vừa chấm dứt chuối 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà

AFP

Ramos là trường hợp nhiễm Covid-19 thứ hai được phát hiện trong đội hình Real Madrid trong 1 tuần qua. Trước đó, trung vệ người Pháp Raphael Varane cũng có kết quả dương tính vào đầu tuần trước và phải vắng mặt ở trận lượt đi thắng Liverpool 3-1 trên sân nhà. Đến nay, Varane vẫn chưa được “bật đèn xanh” để trở lại hội quân với các đồng đội.
Ramos bị thương ở bắp chân trái trong trận đấu với tuyển Tây Ban Nha trong thời gian thi đấu quốc tế vào cuối tháng trước nhưng vẫn hy vọng kịp trở lại sớm hoặc sự có mặt của anh cũng ít nhiều hun đúc tinh thần cho đồng đội. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 có nghĩa là trung vệ này phải tránh xa các đồng đội của mình cho đến khi xét nghiệm âm tính.

Real Madrid đang hứng phấn sau khi đánh bại Barcelona ở trận "Siêu kinh điển" tuần trước

AFP

Hậu vệ 35 tuổi đang trải qua một trong những mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp. Ramos đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối vào tháng 2 và sau khi trở lại vào giữa tháng 3, anh đã bỏ lỡ trận đấu ở La Liga với Celta Vigo vào ngày 20.3 vì một chấn thương khác ở chân. Đến nay, Ramos vẫn chưa tiết kế hoạch sắp tới của mình khi hợp đồng với Real Madrid sẽ hết hạn vào ngày 30.6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.