Champions League: Neymar thề ‘chết trên sân’ để giúp PSG ngược dòng trước Man City

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/05/2021 09:43 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Neymar đã hứa hẹn một màn trình diễn như một chiến binh trong đội hình PSG để ngược dòng trong trận bán kết lượt về Champions League trên sân Man City diễn ra lúc 2 giờ rạng sáng mai (5.4, giờ VN).

PSG đã thua 1-2 ở lượt đi trên sân nhà khiến hy vọng lọt vào trận chung kết Champions League năm thứ 2 liên tiếp đang lung lay. Tuy nhiên, để thúc đẩy tinh thần, Neymar tự tin tuyên bố đang nhắm đến mục tiêu lật ngược tình thế ở lượt về trên sân Man City và mang đến cho nhà vô địch Pháp cơ hội lần đầu tiên trở thành nhà vô địch châu Âu.
“Chúng tôi đã có một trận lượt đi rất khó khăn trước Man City nhưng đội bóng sẽ phải giữ niềm tin, đừng bận tâm đến những gì các số liệu thống kê hoặc tỷ lệ phần trăm cơ hội chiến thắng của chúng tôi là bao nhiêu", Neymar nói trong một tuyên bố 2 ngày trước trận đấu trên sân Etihad.

Neymar (giữa) quyết tâm cùng PSG vào chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp

AFP

"Tôi nghĩ mọi người dân Paris nên tin tưởng vào chúng tôi. Tôi đang ở tiền tuyến và tôi sẽ là chiến binh đầu tiên ra trận cho đội bóng. Tôi sẽ làm mọi thứ để đảm bảo đội bóng đoạt vé đi tiếp bằng mọi giá, ngay cả khi chúng tôi cần phải chết trên sân", tiền đạo tuyển Brazil đặt quyết tâm.
Cuối tuần trước, PSG đã phải vật lộn để ngược dòng thắng 2-1 trước Lens ở Ligue 1 và Neymar thừa nhận rằng có một sự mệt mỏi nhất định trong đội: “Một phần lớn cầu thủ trong đội đã mệt mỏi, về tinh thần nhiều hơn là thể chất, và chúng tôi cần hồi phục càng nhanh càng tốt”.
PSG vẫn có thể giành 3 danh hiệu lớn mùa này khi họ đang kém đội đầu bảng Ligue 1 là Lille 1 điểm và cũng có mặt ở bán kết Cúp quốc gia Pháp. Tương tự, sau khi vô địch Cúp Liên đoàn Anh và gần như chờ ngày lên ngôi Ngoại hạng Anh, Man City của HLV Pep Guardiola cũng đang quyết tâm đăng quang Champions League để hoàn tất cú ăn ba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.