Gói các chương trình bỏ túi: Gói chương trình tiện ích với chức năng bảo mật

30/11/2006 13:59 GMT+7

Protect Yourself Portable là gói chương trình thật sự tiện ích cho nhu cầu người dùng vì nó giúp bạn vừa có thể liên hệ bạn bè thông qua việc tán gẫu, soạn thảo văn bản với chương trình soạn thảo nhỏ gọn, biên tập hình ảnh, kiểm tra email và bảo mật khi lướt web. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn được bảo mật cao hơn khi sử dụng thông qua chương trình bảo mật kèm theo trong gói chương trình. Nó sẽ giúp bạn mã hóa dữ liệu khi dùng trên nhiều máy tính.

Portable Gaim: Chương trình gởi tin nhắn tức thời trên nhiều hệ thống chat như AIM, ICQ, MSN Messenger, Yahoo...Bạn dễ dàng liên lạc bàn bè, người thân, mọi lúc mọi nơi khi cần

Portable AbiWord: Chương trình soạn thảo văn bản tập tin tương tự như Word. Hỗ trợ khá nhiều công cụ tương ứng khi dùng Word. Với dung lượng nhỏ gọn, mã nguồn mở, Abiword hứa hẹn một sự đột phá trong tương lai về mảng xử lý văn bản văn phòng.

Portable GIMP: Chương trình biên tập hình ảnh miễn phí và mã nguồn mở. Với khá nhiều công cụ tiện ích như cho bạn đánh dấu chủ quyền ảnh, khử hiện tượng mắt đỏ khi chụp ảnh, vẽ hình ảnh lên ảnh hiện có thông qua chỉnh sửa ảnh, thêm những logo nổi dạng 3D vào ảnh...Bạn có thể tham khảo khá nhiều chức năng của GIMP tại http://www.gimp.org/tutorials.

Portable Thunderbird: Chương trình check mail thông qua POP3, hỗ trợ khá nhiều plug ins tiện ích. Tính năng và tốc độ là hai ưu điểm mà bạn có thể thấy khi sử dụng chương trình.

TorPark v1.5.0.2b: Lướt web ẩn danh. Cho bạn che dấu tích khi lướt web. Tránh tình trạng bị lộ thông tin cá nhân, nhất là trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến...

TrueCrypt: Tạo đĩa ảo mã hóa dữ liệu tập tin, hỗ trợ cho cả phân vùng hoặc trên các thiết bị lưu trữ di động.  Đây là điểm nhấn của gói chương trình này. Bạn sẽ được TrueCrypt bảo mật chính trên gói chương trình này. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mà có sự xâm phạm trái phép thông tin trên USB chứa gói chương trình.

PYP dung lượng 50.6MB, bạn tải miễn phí về dùng tại http://rapidshare.de/files/21934574/PYP.rar.html.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.