Thông tin học bổng của trường Pacific Unicollege (Singapore)

24/10/2004 16:54 GMT+7

Pacific Unicollege là tổ chức liên kết nhiều trường Đại học chuyên đào tạo nguồn nhân lực cho các nước Singapore, Trung Quốc và Đông Nam Á. Trường đào tạo nhiều khóa học từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và sau Đại học.

Trường Pacific Unicollege đào tạo nhiều ngành học mới phù hợp với nhu cầu phát triển của xã hội như: Quản lý Du lịch và Khách sạn, Kinh tế và Công nghệ Thông tin, Giáo viên dạy mẫu giáo, Giáo viên dạy tiếng Anh, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), Thạc sĩ Quản lý Kỹ thuật (MSc in Management Engineering & Technology).

Trường có nhiều khu sân bãi (campus) có cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp như Trường Quản lý Khách sạn được đặt ở Khách sạn Meritus Negara. Sinh viên được học và thực tập thực tế ở đây và được trả lương. Sau khi tốt nghiệp Trung cấp, học sinh có thể đi làm hoặc chuyển tiếp sang các trường ở các nước Hà Lan, Anh Quốc hoặc Thụy Sĩ có liên kết với trường để hoàn tất chương trình Cử nhân.

* Hiện trường có các suất học bổng dành cho các sinh viên như:

- Học bổng cho ngành giáo viên dạy mẫu giáo: Học bổng trị giá 2.600 SGD (SINGAPORE DOLLAR) cho khóa học Diploma in Pre-School Education (Teaching/Leadeship). Thời gian khóa học: 16 tháng.

- Miễn phí "SERVICE FEE" trị giá 1.050 SGD (SINGAPORE DOLLAR) cho các bạn sinh viên đăng ký khóa học tháng 10/2004; tháng 1/2005; tháng 3/2005.

Mời tham dự tư vấn trực tiếp với đại diện của trường: 

Thời gian: 9h ngày 03/11/2004 tại Văn phòng OMC - 12 Bis Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM.

Xin vui lòng liên hệ với theo số điện thoại 8. 824 6267 - 8. 829 1977 để đăng ký lịch phỏng vấn; E-mail: omc@ecademyonline.com

Nghiêm Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.