Chanathip muốn Kiatisak dẫn dắt tuyển Thái Lan

22/07/2021 18:26 GMT+7

Ngôi sao bóng đá Thái Lan Chanathip vừa lên tiếng cho biết bóng đá xứ Chùa vàng nên được dẫn dắt bởi HLV nội có trình độ như Kiatisak.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang đứng trước tình thế khó khăn phải tìm được HLV phù hợp dẫn dắt các "chú voi chiến".
Khả năng FAT chia tay HLV người Nhật Bản Nishino là rất lớn. FAT cũng đã có vài bộ hồ sơ của các HLV từ Hàn Quốc nhưng họ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.
Ngôi sao bóng đá người Thái đang thi đấu tại Nhật Bản Chanathip phát biểu: “Trong tình hình khó khăn tài chính hiện nay, sử dụng HLV nội sẽ giúp FAT không phải lo lắng về kinh phí trả lương. Thái Lan có các HLV nội đủ sức dẫn dắt đội tuyển như Kiatisak đang thành công ở Việt Nam. HLV nội cũng sẽ giúp ích cho nhiều cầu thủ trẻ phát triển vì họ thuận lợi trong giao tiếp”.

Thành công với HAGL giúp Kiatisak trở thành ứng viên HLV tuyển Thái Lan

Độc Lập

Với phát biểu của Chanathip có thể FAT sẽ có tính toán trong việc sử dụng HLV bản địa. Nhất là mới đây, họ đã đưa HLV người Thái  Anurak Srikerd lên làm HLV tạm quyền khi không thể liên lạc được với HLV Nishino.

HLV Kiatisak từng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan và giành 2 chức vô đich AFF Cup 2014, 2016. Ông cũng dẫn dắt U.23 Thái Lan vô đich SEA Games 2013 và vào đến bán kết ASIAD 2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.