Chelsea sắp mua thêm 2 ngôi sao từ La Liga

Giang Lao
Giang Lao
21/08/2021 20:44 GMT+7

Theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), trong hơn 1 tuần cuối của kỳ chuyển nhượng CLB Chelsea sẽ đàm phán mua Saul Niguez và Jules Kounde về sân Stamford Bridge.

Fabrizio Romano cũng cho biết, Chelsea hiện đang tất bật các thương vụ bán, cho mượn và giảm giá với các cầu thủ dư thừa như Zappacosta, Malang Sarr, Tiemoue Bakayoko, Ike Ugbo… Qua đó, sẽ dồn chi phí mua tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid và trung vệ Jules Kounde từ Sevilla ở La Liga.
Đây là 2 mục tiêu Chelsea theo đuổi từ đầu kỳ chuyển nhượng bên cạnh tiền đạo Romelu Lukaku . Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng hiện nay đội bóng thành London không còn vung tiền ra mua về, mà bán nhiều cầu thủ dư thừa để thu chi phí trước khi hoàn tất từng mục tiêu.
Như trong thương vụ mua Lukaku (mua từ Inter Milan giá 97,5 triệu bảng), Chelsea trước đó đã bán đi các cầu thủ Tammy Abraham, Fikayo Tomori, Olivier Giroud hay Victor Moses cùng cho mượn có thu phí các cầu thủ Emerson, Billy Gilmour, Michy Batshuayi… để thu về khoảng 92,6 triệu bảng.
Vì vậy, Chelsea sẽ quyết định mua Saul Niguez từ Atletico Madrid và Jules Kounde từ Sevilla ngay trong thời gian tới một khi chia tay thêm một số cầu thủ không còn cần thiết nữa.

Saul Niguez muốn đến Ngoại hạng Anh và gia nhập Chelsea

AFP

Trong đó, Saul Niguez được cho là sẽ làm dày thêm hàng tiền vệ bên cạnh N’Golo Kante, Jorginho và Mateo Kovacic sau khi Chelsea khó thuyết phục được West Ham bán tiền vệ Declan Rice và đang bị đòi hỏi giá cả quá cao lên tới 100 triệu bảng. Hiện Saul Niguez đã muốn ra đi, và muốn đến Ngoại hạng Anh sau khi Atletico Madrid thất bại trong thương vụ trao đổi với tiền đạo Antoine Griezmann từ Barcelona.
Còn trung vệ Jules Kounde được Chelsea nhắm chiêu mộ thay thế cho Thiago Silva trong tương lai, và đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ, chỉ còn thương lượng mức phí chuyển nhượng từ CLB Sevilla nhưng cũng đang đặt giá tới 68 triệu bảng. Theo trang Football.london, Giám đốc điều hành của Chelsea là Marina Granovskaia đang chờ đợi thương vụ bán trung vệ Kurt Zouma trước khi đề nghị giá chính thức với Sevilla mua Jules Kounde. 

Trung vệ Jules Kounde cũng được Chelsea theo đuổi lâu nay

AFP

Cả 2 thương vụ mua hai ngôi sao từ La Liga này đang được Chelsea thực hiện cho đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng và nhiều khả năng sẽ hoàn tất, theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.