Thí sinh American Idol bị loại vì từng phạm tội

15/03/2012 17:00 GMT+7

(TNO) Jermaine Jones, thí sinh được mệnh danh là "chàng khổng lồ dịu dàng" trong top 13 của American Idol 2012, vừa bị loại khỏi cuộc thi vì che giấu việc mình từng bị bắt giữ ở quê nhà New Jersey.

(TNO) Jermaine Jones, thí sinh được mệnh danh là "chàng khổng lồ dịu dàng" trong top 13 của American Idol 2012, vừa bị loại khỏi cuộc thi vì che giấu việc mình từng bị bắt giữ ở quê nhà New Jersey.

>> 13 thí sinh vào chung kết American Idol

Mở đầu chương trình American Idol hôm 14.3, người dẫn chương trình Ryan Seacrest nói: “Với sự hợp tác của các cơ quan thực thi pháp luật, chúng tôi đã phát hiện ra một việc khiến chúng tôi phải loại một trong những thí sinh ở vòng chung kết mà không còn sự lựa chọn nào khác. Khi bạn làm một chương trình, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Theo đó, Jermaine Jones, 25 tuổi, giảng viên thanh nhạc đến từ Pine Hill, New Jersey (Mỹ) đã chính thức bị loại khỏi cuộc thi sau khi nhà sản xuất American Idol phát hiện ra việc anh ta che giấu mình từng bị bắt vì vấn đề liên quan đến bạo lực.


“Chàng khổng lồ dịu dàng” Jermaine Jones tại cuộc thi American Idol 2012 - Ảnh: Reuters

Jermaine Jones hai lần bị bắt giữ hình sự trong năm 2011 và cả hai lần anh ta đều sử dụng tên giả (Joe Jones và Kareem Watkins) để cung cấp cho cảnh sát.

Nhà sản xuất Ken Warwick nói với Jermaine Jones: “Anh không hề cho chúng tôi biết về những việc này. Anh đã che giấu chúng tôi”. Nhà sản xuất Nigel Lythgoe tuyên bố: “Chúng tôi phải để anh ra về thôi”.

Về phía Jermaine Jone, anh ta biện hộ rằng: “Tôi không muốn bị đánh giá thấp vì bất cứ điều gì xảy ra trong quá khứ”.

Trước đó, Jermaine Jones ghi trên tài khoản Twitter của mình rằng: “Tôi không còn tham gia chương trình này nữa”. Tuy nhiên, dòng chữ này sau đó đã bị xóa. Phát ngôn viên của Fox cũng từ chối bình luận về vấn đề này.

Tại cuộc thi American Idol 2012, Jermaine Jones gây ấn tượng khi trình diễn ca khúc Knocks Me Off My Feet và được chọn vào top 13 thí sinh trình diễn hay nhất của cuộc thi này.

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.