Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau scandal “đã lấy chồng”

12/04/2012 10:48 GMT+7

(TNO) Sáng 12.4, diễn viên - Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã viết thư gửi giới truyền thông phản hồi về thông tin người đẹp này đã lấy chồng từ năm 2000.

(TNO) Sáng 12.4, diễn viên - Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã viết thư gửi giới truyền thông phản hồi về thông tin người đẹp này đã lấy chồng từ năm 2000.

Từ ngày 11.4, cộng đồng mạng và giới truyền thông xôn xao trước thông tin Lý Nhã Kỳ đã kết hôn vào năm 2000, với “vật chứng” là hai tấm ảnh cưới của một cô gái được cho là Lý Nhã Kỳ ngày xưa và hôn phu.

Bên cạnh đó là tờ giấy chứng nhận kết hôn giữa người Việt Nam và người nước ngoài, được cấp vào ngày 18.8.2000 tại Bà Rịa - Vũng Tàu, của một Việt kiều Đức tên Dương Thiết Tâm và cô gái Việt tên Lê Thị Thanh Nhàn (trùng với tên thật của Lý Nhã Kỳ).

Sau một ngày “im thin thít” trước thông tin trên, Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng về scancal này trong bức thư gửi giới truyền thông sáng 12.4.


Lý Nhã Kỳ trong bộ ảnh quảng bá cho vẻ đẹp của Hạ Long - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tuy nhiên, bức thư dài hơn 700 chữ của Lý Nhã Kỳ không hề đề cập tới việc có hay không nghi án người đẹp sinh năm 1982 này đã từng kết hôn vào năm 2000, mà chỉ thể hiện tâm trạng shock và mệt mỏi của mình khi tiếp nhận scandal này.

Qua bức thư, Lý Nhã Kỳ cũng mong muốn khán giả hâm mộ và giới truyền thông có cái nhìn và cách ứng xử văn minh hơn đối với những thông tin liên quan đến đời tư cá nhân của cô, cũng như các nghệ sĩ khác.

Trong thư có đoạn: “Kỳ cũng là phụ nữ, dù mạnh mẽ đến đâu để vượt qua sóng gió cũng vẫn có nước mắt và một trái tim… Kỳ cũng mong mọi người hãy rộng lượng và nhân văn với Kỳ hơn để Kỳ còn đủ nghị lực làm việc và cống hiến với vai trò Đại sứ du lịch của mình cho hết nhiệm kỳ”.

Được biết, hiện Lý Nhã Kỳ đang ở Hồng Kông để bàn bạc chuẩn bị chính thức cho Hội nghị xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hồng Kông. Sự kiện dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6.2012.

Ngay sau đó, Đại sứ du lịch Việt Nam sẽ có chuyến công tác tại Philippines. Cô trở về Việt Nam vào ngày 22.4, tham gia Lễ đón nhận Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới tổ chức tại sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 27.4 và Lễ hội Carnival Hạ Long (Quảng Ninh) vào ngày 30.4.

Hiền Nhi

>> Sao làm đại sứ xe
>> Sao Việt & mốt “khoe của”
>> Lý Nhã Kỳ đưa Enigma về VN
>> Giới trẻ mừng vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thế giới
>> Nếu không xứng đáng, Lý Nhã Kỳ sẽ bị bãi nhiệm
>> Sao Việt tại lễ trao giải HTV Awards 2011
>> Sao Việt tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2010
>> Nghệ sĩ Việt và nỗi niềm Hollywood
>> Lý Nhã Kỳ ra mắt quỹ từ thiện
>> Lý Nhã Kỳ đã gặp Obama
>> Lý Nhã Kỳ “cặp kè” Quang Hải
>> Lý Nhã Kỳ - “Thành Long nhát gan lắm!”
>> Lý Nhã Kỳ: Không đầu tư lỗ vốn!
>> Lý Nhã Kỳ bị “trúng” Gió nghịch mùa
>> Việt Anh “lừa tình” Lý Nhã Kỳ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.