Trường Anh ngữ quốc tế Âu Mỹ IWEP: Một môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế

28/11/2006 17:52 GMT+7

Trong thời đại ngày nay, nhu cầu học Anh ngữ ngày càng trở nên phổ biến. Ước muốn có được một trình độ tiếng Anh tốt là nhu cầu chính đáng của mọi người, từ học sinh, sinh viên, doanh nhân cho đến nhân viên làm việc trong các công ty trong và ngoài nước hoặc để giao tiếp với đối tác nước ngoài… Đặc biệt là trong bối cảnh Việt Nam hội nhập với thế giới. Xuất phát từ nhu cầu đó, Trường Anh ngữ quốc tế u Mỹ IWEP đã ra đời.

Qua 9 năm đào tạo, trường đã không ngừng đổi mới, áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, trợ huấn luyện chuyên nghiệp, phục vụ đắc lực trong truyền đạt kiến thức cho học viên. Một trong những thế mạnh của trường Anh ngữ quốc tế u Mỹ IWEP là đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm có trình độ thạc sĩ và cử nhân ngoại ngữ, có năng lực chuyên môn cao, tạo môi trường học tập Anh ngữ hữu hiệu giúp cho học viên tự tin, năng động sử dụng Anh ngữ hiệu quả nhất, sự sáng tạo mới phù hợp cho khả năng học Anh ngữ cho từng học viên để đạt kết quả tốt nhất. Chương trình và giáo trình được soạn thảo đặc biệt dành cho học viên, nâng cao khả năng tiếp thu bài ngay tại lớp và phát triển nhanh chóng các kỹ năng, tự tin trong giao tiếp.

Trang thiết bị phòng lab, thư viện, phòng chiếu phim, phòng thực hành hiện đại, tối tân mang hiệu quả hoàn hảo. Nâng cao và mở rộng những tình huống giao tiếp hằng ngày, trong công việc, định cư, du học…Thực tập thảo luận các đề tài có tính chất chuyên ngành.

Hiện nay, Trường Anh ngữ quốc tế u Mỹ IWEP đang đào tạo các chương trình: TOEFL, IELTS, TOEIC, Anh văn thiếu nhi, Anh văn tổng quát, Anh văn giao tiếp… Số lượng học viên Trường Anh ngữ quốc tế u Mỹ IWEP đang gia tăng với tốc độ “chóng mặt” với hàng ngàn lượt học viên đang theo học đủ các chương trình.

Bên cạnh đó, nhà trường còn đào tạo tại chỗ, đào tạo lại Anh ngữ cho nhân viên các công ty, nhà máy trên khắp địa bàn thành phố, các khu công nghiệp, các đơn vị hành chính ở các tỉnh Bình Dương, Long An, Đồng Nai… và cung cấp các chương trình tư vấn du học miễn phí về các trường danh tiếng trên thế giới, hướng dẫn cách thức phỏng vấn để đạt hiệu quả cao, hướng dẫn phụ huynh, học sinh làm thủ tục làm hồ sơ tại các lãnh sự quán... Đặc biệt nhà trường còn giảng dạy các chương trình Anh ngữ bằng cấp quốc tế theo tiêu chuẩn du học của các lãnh sự quán giúp học viên đạt được nguyện vọng du học trong thời gian sớm nhất.

Với phương hướng hoạt động riêng và mục tiêu đem lại chất lượng đào tạo tốt nhất cho học viên cùng sự kiên trì tâm huyết của Ban lãnh đạo, thầy cô, nhân viên nhà trường đối với sự nghiệp giáo dục. Trường Anh ngữ quốc tế u Mỹ IWEP qua thời gian hoạt động đã từng bước vượt lên khẳng định chất lượng và vị trí đào tạo Anh ngữ hàng đầu hiện nay.

Trường Anh ngữ quốc tế u Mỹ IWEP có 5 cơ sở trực thuộc:

Cơ sở 1: 262-264 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM, Tel: 8629229 - 8622433, website: www.aumyschool.edu.vn.
sở 2: 183A-183B Ba Tháng Hai, P.11, Q.10, TP.HCM - Tel: 8326484 - 8355033
Cơ sở 3: 349 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.TB, TP.HCM - Tel: 8443308 - 8440626
Cơ sở 4: 488 Điện Biên Phủ, P.21, Q.Bình Thạnh, TP.HCM - Tel: 5126285 - 8035163
Cơ sở 5: 1579-1579A Ba Tháng Hai, Q11, TP.HCM - Tel: 9603509 - 9694506

P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.