Chuẩn bị đấu Việt Nam, Malaysia nhập tịch Sergio Aguero

26/02/2021 08:14 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) tuyên bố họ hoàn toàn ủng hộ các CLB Malaysia nhập tịch các cầu thủ chất lượng vì nó sẽ góp phần giúp đội tuyển quốc gia mạnh lên.

Theo Phó Chủ tịch FAM, Datuk Mohd Yusoff Mahadi, thủ tục nhập tịch của đội Sri Pahang FC cho hai cầu thủ Sergio Aguero (Argentina) và Lee Tuck (Anh) được xem là khá tích cực khi hồ sơ gần hoàn chỉnh.
Yusoff, đồng thời là Chủ tịch Ủy ban Chương trình Nhập tịch FAM, cho biết không chỉ có Sri Pafanf FC mà các CLB khác như Tok Gajah, từng nhập tịch thành công cầu thủ Mohamadou Sumareh vào năm 2018, cũng sẽ tiếp tục làm hồ sơ nhập tịch cầu thủ.
“Chúng tôi không ngăn cản các CLB nhập tịch cầu thủ nào mà hoàn toàn ủng hộ họ nếu các cầu thủ đó có chất lượng có thể khoác áo đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, muốn khóa áo tuyển Malaysia thì cầu thủ nhập tịch phải được Ủy ban kỹ thuật thẩm định và thông qua. Nếu thấy phù hợp, chúng tôi sẽ triệu tập họ lên tuyển quốc gia”, ông Datuk Mohd Yusoff Mahadi bảy tỏ.

Lee Tuck được đánh giá sẽ giúp tuyển Malaysia mạnh lên

Ảnh chụp màn hình

Theo đánh giá của báo giới Malaysia thì 2 cầu thủ sắp nhập tịch của CLB Sri Pahang là Sergio Aguero và Lee Tuck hoàn toàn đủ trình đổ để khóa áo tuyển Malaysia và sẽ giúp đội tuyển nước này mạnh lên.
Sau 5 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Malaysia đang đứng nhì bảng G với 9 điểm, thua đội đầu bảng Việt Nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt 2 điểm. Các đội xếp sau Malaysia là, Thái Lan 8 điểm, UAE 6 điểm (4 trận) và Indonesia 0 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.