Chung kết Champions League: Ông chủ Man City hào phóng trả chi phí cho CĐV đến Porto

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/05/2021 08:05 GMT+7

Chủ sở hữu của Man City, Sheikh Mansour sẽ thanh toán chi phí đi lại cho người hâm mộ của đội đến Porto (Bồ Đào Nha) tham dự trận chung kết Champions League gặp Chelsea vào cuối tháng này.

Theo AFP, Man City đã nhận được 6.000 vé cho trận chung kết Champions League (diễn ra lúc 2 giờ rạng sáng 30.5, giờ VN) ở Porto và ông Sheikh Mansour cho biết tất cả những người hâm mộ du lịch theo gói chính thức sẽ được lo chi phí đi lại. Theo giao thức của nước đăng cai, người hâm mộ được phép ở lại quốc gia này trong 24 giờ, tùy thuộc vào việc cung cấp xét nghiệm Covid-19 âm tính.
"Hàng nghìn CĐV Man City sẽ được hưởng lợi từ quyết định này để giảm bớt áp lực tài chính đối với những người hâm mộ đã và đang phải đối mặt hoàn cảnh khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19", một thông báo của CLB Man City hôm 18.5 viết.

CĐV Man City đến Porto sẽ giảm được gánh nặng khi chi phi đi lại được ông chủ đội bóng chi trả

AFP

"Chi phí tăng cao do ảnh hưởng Covid-19, kết hợp với xét nghiệm PCR cần thiết nhưng tốn kém, khiến chuyến đi đến Porto sẽ gây khó đối với nhiều người hâm mộ may mắn đủ điều kiện có vé (giá từ 200 - 400 bảng/vé). Do các hạn chế liên quan đến Covid-19 cần thiết được áp dụng, phần lớn người hâm mộ muốn tham dự trận chung kết lịch sử đầu tiên của CLB bắt buộc phải làm như vậy trong chuyến đi 24 giờ, có nghĩa là sẽ tài trợ cho việc di chuyển vài nghìn người hâm mộ Man City trên gói du lịch chính thức vào ngày diễn ra trận chung kết", CLB Man City nhấn mạnh.
Ông Sheikh Mansour cho biết, hành động lần này là phần thưởng cho những người hâm mộ đã gắn bó trung thành với CLB. "HLV Pep (Guardiola) và đội bóng đã có một mùa giải tuyệt vời và việc họ lọt vào chung kết Champions League sau 1 năm đầy thử thách thể hiện một khoảnh khắc lịch sử thực sự đối với CLB. Do đó, điều vô cùng quan trọng là càng nhiều người hâm mộ có cơ hội tham dự trận đấu đặc biệt này càng tốt. Đặc biệt là những người đã ủng hộ Man City trải qua những khoảng thời gian tốt và xấu trong suốt nhiều năm", ông Sheikh Mansour nói trong một tuyên bố.

Man City sẽ đụng độ Chelsea ở chung kết Champions League toàn Anh

AFP

Sự hào phóng của ông Sheikh Mansour được đánh giá sẽ giúp người hâm mộ giảm đi đáng kể cơn tức giận vì phản đối việc Man City đăng ký tham dự giải ly khai European Super League vào tháng trước. Những phản ứng này có thể bị xóa nhòa nếu đội chủ sân Etihad đánh bại Chelsea để ghi dấu mốc lịch sử khi lần đầu đăng quang đấu trường danh giá nhất châu Âu ở cấp CLB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.