Chứng khoán của M.U tăng vọt với sự hiện diện của Ronaldo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/08/2021 06:29 GMT+7

Giá trị thị trường chứng khoán của CLB M.U đã tăng vọt lên 212 triệu bảng hôm 27.8 sau sự trở lại đầy kinh ngạc của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đã chính thức trở lại CLB M.U với bản hợp đồng thời hạn 2 năm, nhận mức lương 480.000 bảng/tuần. Để có được chữ ký của huyền thoại một thời của đội bóng, M.U đã phải trả cho Juventus 21 triệu bảng.
Ngay sau khi có thông báo về sự trở lại của Ronaldo vào chiều 27.8 (giờ địa phương), giá cổ phiếu của M.U có thời điểm tăng vọt 9,8% trước khi giảm nhẹ trở lại. Trong khi giá cổ phiếu của M.U mở cửa trong ngày ở mức 12,62 bảng thì tin tức về vụ chuyển nhượng của siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã tăng vọt lên 13,87 bảng, có nghĩa là giá trị thị trường của đội bóng này đã tăng thêm 212 triệu bảng. Theo báo giới Anh, mặc dù giá đã giảm sau khi tăng đột biến, nhưng nó vẫn tăng ở mức hơn 6%.

Giá cổ phiếu của M.U tăng nhanh sau khi Ronaldo được thông báo trở lại đội bóng

CHỤP MÀN HÌNH

Trước đó, giá cổ phiếu của CLB M.U bắt đầu tăng khi đội bóng này thông báo đạt một thỏa thuận với Juventus chiêu mộ Ronaldo, và còn tùy thuộc vào các điều khoản cá nhân, thị thực và hoàn thành kiểm tra y tế sau khi nhà vô địch Ngoại hạng Anh Man City cùng ngày rút khỏi cuộc chạy đua tranh chữ ký CR7. Theo kế hoạch, Ronaldo sẽ trải qua đợt kiểm tra y tế ở Lisbon khi anh bay đến thủ đô của Bồ Đào Nha trên chiếc máy bay riêng.
Sự trở lại của Ronaldo cũng mang lại sự phấn khích cho CĐV M.U. Đông đảo người hâm mộ “Quỷ đỏ” đã lên mạng xã hội để cho Ronaldo biết cảm xúc của họ về thỏa thuận được đề xuất. Một CĐV viết: "Nhà vua đã trở lại!”. Một người hâm mộ khác thì: “Tôi sẽ đốt áo Ronaldo của mình nếu anh ấy tới Man City"…

CĐV M.U sẽ chờ đợi Ronaldo thực hiện ăn mừng khi ghi bàn trong thời gian tới

AFP

Ronaldo trở lại sân Old Trafford được ví như một câu chuyện cổ tích. CR7 đã chơi cho đội chủ sân Old Trafford từ năm 2003 đến năm 2009, ghi 118 bàn, giành được 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh cũng như Champions League, 2 Cúp Liên đoàn Anh, Cúp FA… Việc Ronaldo có thể kéo dài di sản của mình với “Quỷ đỏ” hay không vẫn còn phải xem, nhưng giờ đây CĐV của M.U đã có thể mở hội khi ít nhất huyền thoại của họ không gia nhập kình địch Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.