Phạm Anh Khoa tổ chức minitour dành cho sinh viên

15/03/2012 14:57 GMT+7

(TNO) "Quý ông hát rock" Phạm Anh Khoa chuẩn bị khởi động chương trình biểu diễn dành cho các fan nhạc rock quanh các địa điểm quen thuộc tại TP.HCM như Yoko, Acoustic, RFC... kéo dài đến ngày 14.4.

(TNO) "Quý ông hát rock" Phạm Anh Khoa chuẩn bị khởi động chương trình biểu diễn dành cho các fan nhạc rock quanh các địa điểm quen thuộc tại TP.HCM như Yoko, Acoustic, RFC... kéo dài đến ngày 14.4.

>> Phạm Anh Khoa đột phá với album tự sản xuất
>> Anh Khoa - Thu Minh "đốt cháy" khán phòng
>> Phạm Anh Khoa lần đầu làm… kẻ thất tình!
>> Anh Khoa bứt phá, Thanh Thúy dừng cuộc chơi
>> Phạm Anh Khoa dự Đại hội m nhạc quốc tế

Với mục tiêu mang âm nhạc đến gần với các bạn trẻ, những sinh viên yêu dòng nhạc rock mạnh mẽ, cùng những thông điệp đầy ý nghĩa, Phạm Anh Khoa cùng P.A.K band đã tổ chức tour diễn tại khu vực TP.HCM, với sự tham gia của các khách mời là bạn bè thân thiết của anh như: Mai Khôi, Thảo Trang, Hà Anh Tuấn, Rapsould...


Phạm Anh Khoa trong một lần biểu diễn - Ảnh: Khoa Phạm

Chương trình được xây dựng trong quá trình tìm kiếm những chất liệu sáng tác cho album thứ 2 của P.A.K band. Đây cũng là cơ hội để Phạm Anh Khoa chiêm nghiệm lại chặng đường ca hát anh đã đi qua.

Minitour lần này cũng nhắm đến mục đích xây dựng PAK's Foundation để quyên góp giúp đỡ những người nghèo. Trong đợt đầu tiên này, Phạm Anh Khoa sẽ trích 20.000 đồng mỗi vé vào cửa để gửi đến gia đình ông Bá, một cụ già phải vay tiền nặng lãi chữa bệnh cho vợ.

Phạm Anh Khoa chia sẻ: "Đối với Khoa, âm nhạc vẫn phải hoàn thành vai trò đem đến những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Một cuộc vui mà lại có một kết quả có ích thì cuộc vui ấy mới thật sự có ý nghĩa".

Trong chương trình, Phạm Anh Khoa còn giao lưu, trò chuyện với khán giả, cũng như chia sẻ những điểm mạnh - yếu của P.A.K band, để tiếp tục xây dựng một tập thể vững mạnh hơn với âm nhạc.

Phạm Anh Khoa và P.A.K band cũng là một trong số 11 đại diện của Việt Nam tham dự vào đại nhạc hội SoundFest, cùng với ban nhạc nổi tiếng đến từ Hàn Quốc BigBang, vào ngày 14.4 tới tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM).

Minishow sắp tới sẽ diễn ra tại RFC - một điểm hẹn quen thuộc của giới yêu rock TP.HCM vào lúc 21 giờ ngày 16.3.

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.