Chuyển nhượng La Liga: Son Heung-min trong tầm ngắm ‘Dải ngân hà’ mới của Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
09/01/2021 12:10 GMT+7

Trang Givemesport tiết lộ khi Tottenham vẫn chưa hoàn tất gia hạn với ngôi sao Hàn Quốc, Son Heung-min, thì sẽ là cơ hội cho ‘đại gia’ Tây Ban Nha Real Madrid sẵn sàng nhập cuộc đưa cầu thủ này đến sân Bernabeu.

Son Heung-min cùng với 2 cầu thủ người Pháp, gồm Kylian Mbappe (PSG) và sao trẻ mới nổi Eduardo Camavinga (của CLB Rennes) đang nằm trong tầm ngắm của HLV Zidane chiêu mộ để xây dựng “Dải ngân hà” mới của Real Madrid, theo tờ AS tiết lộ.
Dự án này sẽ được tiến hành từ mùa hè năm nay, sau khi Real Madrid hiện đang cơ cấu lại tình hình tài chính như giảm lương các ngôi sao, bán bớt cầu thủ dư thừa và siết chặt lại các hoạt động chi tiêu chuyển nhượng nhằm dùng kinh phí chỉ mua “hàng khủng”.
Trong đó, Son Heung-min sau những màn trình diễn siêu hạng cùng Tottenham ở Ngoại hạng Anh đang được HLV Zidane theo dõi sát sao, và xem xét tình hình khả dĩ chuyển nhượng được sẽ hối thúc ban lãnh đạo Real Madrid tiến hành đàm phán.
Theo trang teamtalk.com chuyên đánh giá phí giá trị chuyển nhượng cầu thủ, ước tính mức phí chuyển nhượng của Son Heung-min hiện nay không dưới 100 triệu euro. Ngôi sao này hiện là con cưng của CLB Tottenham cùng Harry Kane trở thành “cặp sát thủ” lợi hại nhất Ngoại hạng Anh khi cùng nhau ghi đến nay 33 bàn.

Son Heung-min hiện là cầu thủ con cưng của Tottenham

AFP

Son Heung-min hiện còn hợp đồng với Tottenham đến tháng 6.2023, nhưng hiện nay Tottenham muốn sớm gia hạn thêm hợp đồng và tăng lương lên mức hàng siêu sao cho cầu thủ Hàn Quốc khoảng 221.000 euro/tuần. Tuy vậy, cuộc thương lượng từ tháng 12 năm ngoái đến nay chưa hoàn tất vì đội bóng bắc London cũng đang bị thiệt hại nặng nề về tài chính bởi đại dịch Covid-19, nên vẫn đang trì hoãn việc gia hạn.
Tình trạng này nếu kéo dài và chưa thể tháo gỡ bế tắc, thì trong mùa hè này khi “gã khổng lồ” Real Madrid hồi phục lại tình hình tài chính sẽ có thể bước vào cuộc tranh giành để kéo Son Heung-min đến sân Bernabeu.

Erling Haaland (trái) và Kylian Mbappe đều trong tầm ngắm của Real Madrid

AFP

Cùng với Son Heung-min, thì chân sút Mbappe và tiền vệ Camavinga cũng đã được Real Madrid đưa vào tầm ngắm từ lâu để chuyển nhượng, và sẽ xúc tiến từ mùa hè này sau khi phải hoãn lại cuộc mua sắm từ mùa hè năm ngoái do bị ảnh hưởng tài chính vì thua lỗ vì đại dịch Covid-19 gây ra.
Tờ AS cho biết, bên cạnh các nhân tố mới dự kiến mua trong mùa hè này như Son Heung-min, Mbappe và Camavinga, thì ưu tiên của HLV Zidane cũng muốn giữ lại dài hạn trung vệ Sergio Ramos, tiền vệ Luka Modric, hậu vệ Lucas Vazquez cùng cựu binh Toni Kroos bên cạnh Eden Hazard. Ngoài ra, cũng dự định sẽ mua trung phong Erling Haaland từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2022 sau khi Karim Benzema hết hạn hợp đồng để dần xây dựng một “Dải ngân hà” mới của Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.