Chuyển nhượng mùa đông: HLV Pochettino của PSG muốn ‘cuỗm’ Aguero bằng mọi giá

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/01/2021 19:44 GMT+7

HLV Mauricio Pochettino sẽ tìm cách biến tiền đạo ngôi sao Sergio Aguero của Man City trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của mình sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Paris Saint-Germain (PSG).

Theo báo giới Anh ngày 8.1, Aguero hiện còn 6 tháng cuối cùng trong bản hợp đồng với Man City. Các cuộc đàm phán giữa đội chủ sân Etihad và cầu thủ ghi bàn kỷ lục của Man City về việc gia hạn đang diễn ra, nhưng HLV Pochettino đã chuẩn bị sẵn sàng để có được chữ ký của chân sút người Argentina.

Tân HLV Pochettino vừa ra mắt PSG với trận hòa ở Ligue 1

AFP

Aguero có thể ký một thỏa thuận trước với một CLB ở châu Âu trong tháng này trước khi chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Theo một số thông tin mà báo giới Anh thu thập được, ông Pochettino tự tin rằng ngôi sao 32 tuổi đồng hương có thể là một sự bổ sung đáng “đồng tiền bát gạo” cho đội hình của PSG để đá cùng Kylian Mbappe và Neymar trên hàng công.
Aguero, người đã có 256 bàn thắng cho Man City, đã trải qua mùa giải đáng thất vọng do những chấn thương và chỉ được ra sân trong 5 trận. PSG chỉ là một trong số ít những đội bóng có thể chi trả cho mức lương của Aguero - khoảng 230.000 bảng/tuần. Nhà vô địch nước Pháp cũng đang muốn bổ sung một tiền đạo mới sau khi Edinson Cavani ra đi vào mùa hè năm ngoái.

Dele Alli (người ngồi) không còn được trọng dụng ở Tottenham dưới thời HLV Mourinho

AFP

“Cuộc tấn công” của Pochettino vào Ngoại hạng Anh vẫn chưa dừng ở đó khi ông đang nhắm đến tiền vệ Dele Alli của Tottenham. Tuyển thủ Anh là nhân tố quan trọng dưới sự huấn luyện của chiến lược gia người Argentina khi còn dẫn dắt Spurs nhưng đã không còn được trọng dụng dưới thời Jose Mourinho.
Chủ tịch Daniel Levy của Spurs được cho là không muốn để cầu thủ người Anh ra đi dù anh chỉ ra sân 4 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này. Dẫu vậy, HLV Pochettino được cho là vẫn sẽ tìm cách để có được Alli, trong đó có thể tiến hành giải pháp mượn với mục tiêu tiến đến một thỏa thuận mua đứt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.