Chuyển nhượng mùa đông: M.U mở cửa bán nhiều ‘ông sao ngồi không’ ăn lương cao

Giang Lao
Giang Lao
23/12/2020 15:35 GMT+7

Theo báo chí Anh, CLB Manchester United (M.U) đang thu xếp cho mượn hoặc chuyển nhượng nhiều cầu thủ ngôi sao không còn được HLV Solskjaer sử dụng thường xuyên, ở kỳ chuyển nhượng sắp mở cửa ngày 1.1 tới.

Người đầu tiên trong danh sách ra đi của M.U được xác định là trung vệ Phil Jones đang hưởng lương tới 120.000 bảng/tuần, nhưng từ đầu mùa đến giờ chỉ ngồi không do bị loại khỏi danh sách thi đấu. 
Theo tờ The Sun, HLV Solskjaer sẽ đồng ý cho Phil Jones đến Derby County - đội bóng hiện do công thần một thời của M.U Wayne Rooney dẫn dắt ở giải Championship. Ngoài Derby County còn có West Brom trong nhóm cuối bảng Ngoại hạng Anh cũng muốn có Phil Jones và đang xúc tiến phí chuyển nhượng hoặc cho mượn.
Nhiều khả năng Phil Jones chọn đến Derby County để tái hợp với đồng đội cũ Wayne Rooney, và cũng sẽ chấp nhận một mức lương giảm so với hiện nay vì cần thi đấu để tìm cơ hội trở lại tuyển Anh dự vòng chung kết Euro vào tháng 6.2021.

Jesse Lingard hết cơ hội tìm vị trí thi đấu ở M.U

AFP

Ngoài Phil Jones, M.U cũng đang cân nhắc để tiền đạo Jesse Lingard ra đi, vì từ đầu mùa đến giờ ngôi sao hứa hẹn một thời này chỉ thi đấu được 2 trận ở Cúp Liên đoàn Anh, không thi đấu được 1 phút nào ở Ngoại hạng Anh lẫn các trận ở vòng bảng Champions League.
Jesse Lingard sắp hết hạn hợp đồng vào tháng 6.2021, CLB M.U có thể không gia hạn và sẽ tìm cách bán cầu thủ này ngay kỳ chuyển nhượng sắp tới để thu lại chi phí. Hiện CLB Sheffield đang muốn mua Jesse Lingard, nhưng cũng có thể mượn thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Khi Arsenal rớt hạng, sao số bị trừ tiền thê thảm thế nào?

Bên cạnh đó, trung vệ Marcos Rojo cũng mất vị trí và thậm chí không được đăng ký thi đấu cũng sẽ được chuyển nhượng theo hình thức bán đứt hoặc cho mượn đến Newcastle và cả Sheffield cũng quan tâm.

Trung vệ Marcos Rojo có thể đến Newcastle hoặc Sheffield

AFP

Bên cạnh số cầu thủ này, thủ môn Sergio Romero chắc chắn ra đi sau khi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, vợ cầu thủ này lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo M.U đã làm khó chồng mình muốn chuyển đến Everton thì bị chặn lại dù không đăng ký thi đấu. Có tin, Sergio Romero sẽ đến Mỹ thi đấu cho CLB Inter Miami của cựu danh thủ David Beckham đang làm chủ.
Trong diễn biến khác, sau khi dự định chia tay nhiều cầu thủ dư thừa, M.U cũng sẽ chính thức đón ngôi sao tài năng mới 18 tuổi, Amad Diallo mua từ Atalanta hồi mùa hè với giá 27 triệu bảng gia nhập đội bóng từ ngày 1.1 sau khi hoàn tất thủ tục xin hộ chiếu và giấy phép lao động ở Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.