Chuyển nhượng mùa đông: Real Madrid muốn ‘món béo bở’ từ Bayern Munich

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/01/2021 17:50 GMT+7

Real Madrid đang đặt quyết tâm ký hợp đồng với David Alaba vào tháng 1 này sau khi hậu vệ tài năng này đổ vỡ trong việc gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid muốn có chữ ký của Alaba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 này để chính thức có sự phục vụ của hậu vệ tuyển thủ Áo cho mùa giải tới.
Hậu vệ 28 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào tháng 6 năm nay và sẽ tự do đến với đội bóng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa mùa hè. Theo tờ Marca, Alaba sẽ ký hợp đồng trong 4 năm với Real Madrid và sẽ nhận mức lương 10 triệu euro/năm.

Alaba là một trong những nhân tố trong thành công của Bayern Munich

REUTERS

Real Madrid không phải là đội duy nhất muốn có hậu vệ đa năng người Áo khi Alaba cũng nhận được lời đề nghị từ các đội bóng từ Ngoại hạng Anh và giờ anh cân nhắc quyết định đến Anh hay Madrid.
Việc quan tâm đến Alaba trùng hợp với tình cảnh trung vệ Sergio Ramos vẫn chưa gia hạn với Real Madrid khi hợp đồng giữa 2 bên kết thúc vào tháng 6 tới. Mặc dù một thông tin từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng họ đảm bảo rằng sự quan tâm đến Alaba không liên quan gì đến chuyện gia hạn của Ramos, bởi Real Madrid coi hậu vệ người Áo đang là một món hời trên thị trường và không thể bỏ qua.
Alaba có thể chơi ở vị trí trung vệ và tiền vệ cánh trái và đó là điều mà anh làm mê mẩn Real Madrid khi có thể chơi vị trí thay cho Varane và Ramos ở trung tâm hàng thủ hoặc Marcelo ở cánh trái.

Tương lai của Ramos ở Real Madrid chưa chắc chắn

AFP

Trong khi đó, khi nhận câu hỏi về sự xuất hiện tiềm năng của Alaba, HLV Zinadine Zidane đã tỏ ra không mấy hài lòng khi mọi thứ vẫn chưa chính thức. “Chúng tôi đã có các cầu thủ ở đây. Tôi chỉ nghĩ về trận đấu ngày mai (Real Madrid thắng Celta Vigo 2-0 vào rạng sáng nay) và những cầu thủ mà chúng tôi có hiện tại. Chúng tôi có 25 cầu thủ với 3 thủ môn và là một đội rất lớn. Làm ơn, chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu ngày mai”, HLV Zidane nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.