Chuyển nhượng mùa đông: Real Madrid tống khứ sao xịt Luka Jovic về lại Eintracht Frankfurt

Giang Lao
Giang Lao
13/01/2021 09:20 GMT+7

Theo xác nhận của trang Goal (Tây Ban Nha) và tờ Republika của Serbia, tiền đạo Luka Jovic sắp được Real Madrid cho về CLB cũ Eintracht Frankfurt theo hợp đồng cho mượn 6 tháng.

Ngôi sao 23 tuổi, Luka Jovic được Real Madrid mua từ Eintracht Frankfurt hồi mùa hè 2019 với giá tới 60 triệu euro, nhưng đến nay hoàn toàn gây thất vọng với vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 32 trận.
Mùa này, Luka Jovic cũng mới thi đấu có 5 trận với tổng cộng 208 phút trên sân, không pha kiến tạo và không ghi được bàn nào, khiến HLV Zidane cực kỳ thất vọng vì chân sút này thể hiện phong độ quá kém. Anh không thể chia lửa hỗ trợ cho tiền đạo Karim Benzema ở mặt trận tấn công.
Hình ảnh này của Luka Jovic khác xa phong độ rực lửa khi chơi cho Eintracht Frankfurt sau 75 trận ghi 36 bàn thắng ở 2 mùa giải Bundesliga, trước khi chuyển đến Real Madrid.
Tuy vậy, Real Madrid vẫn hy vọng Luka Jovic sẽ tìm lại đẳng cấp của mình, nhưng bằng cách cho ngôi sao này trở lại CLB Eintracht Frankfurt theo hợp đồng cho mượn 6 tháng, và không có điều khoản mua đứt, nhằm giúp ngôi sao tuyển Serbia này dần tìm lại mình ở môi trường cũ.

Luka Jovic chỉ là cái bóng mờ từ khi chuyển đến Real Madrid

AFP

Trang Goal (Tây Ban Nha) cho biết, Luka Jovic đã đồng ý quay lại Eintracht Frankfurt, đồng nghĩa 2 CLB đang theo đuổi là AC Milan (Ý) và Wolverhampton (Anh) thất vọng vì không giành được tiền đạo này.
Hiện thoả thuận đang được Real Madrid và Eintracht Frankfurt bàn thảo, chủ yếu việc chia sẻ chi trả mức lương gần 10 triệu euro/năm của ngôi sao này, trước khi ra mắt chính thức trong thời gian tới.
Luka Jovic hiện cũng bị HLV Zidane loại khỏi danh sách Real Madrid chuẩn bị thi đấu trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Athletic Bilbao lúc 3 giờ rạng sáng 15.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.