Chuyển nhượng mùa hè: Griezmann đến Man City hoặc Atletico Madrid, PSG muốn có Pogba

Giang Lao
Giang Lao
12/07/2021 16:21 GMT+7

Hai ngôi sao tuyển Pháp ngay sau EURO 2020 kết thúc có thể phải thay đổi CLB, trong đó Antoine Griezmann sắp chia tay Barcelona, còn Paul Pogba thì đang được PSG quan tâm.

Tiền đạo Griezmann nhiều khả năng phải ra đi nhất vì CLB Barcelona muốn dùng anh vào thương vụ chuyển nhượng do có giá trị cao nhằm thu lại chi phí để gia hạn với siêu sao Messi. Điều này gần như là bắt buộc, sau khi chủ tịch Barcelona, Laporta và giám đốc thể thao Mateu Alemany chỉ còn cách “hy sinh” chia tay ngôi sao người Pháp xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn và thi đấu nhiều nhất cho đội bóng xứ Catalan mùa vừa qua.
Griezmann chuyển đến Barcelona mùa hè năm 2019 từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro và còn hợp đồng 3 năm, hiện cũng hiểu rõ tình huống của mình và có tin đã chấp nhận ra đi. Tuy nhiên, theo tờ Mundo Deportivo tiết lộ, chân sút này lại đang muốn quay lại CLB cũ Atletico Madrid trong một thương vụ trao đổi ngang với tiền vệ tấn công Saul Niguez.
Saul Niguez hiện được định giá từ 60 - 80 triệu euro, nhưng lại có các yêu cầu về mức lương rất cao, trong khi Barcelona thời điểm này không thể đáp ứng, cũng như chỉ có ý định muốn chuyển nhượng Griezmann thay vì trao đổi cầu thủ.

Chủ tịch Barcelona, Laporta (phải) phải chấp nhận bán Griezmann để lấy chi phí giữ chân Messi

AFP

Do đó, có tin đội bóng xứ Catalan đang thuyết phục Griezmann đồng ý phi vụ chuyển nhượng đến Man City, CLB cũng đang tìm một chân sút mới tầm cỡ thay cho Sergio Aguero (đã đến Barcelona theo diện miễn phí). Nếu chân sút người Pháp đồng ý, phi vụ này có thể giúp Barcelona thu về ít nhất từ 80 - 100 triệu euro.
Nhưng cũng có một trở ngại, theo báo chí Anh, đó là Man City đang có một mục tiêu khác muốn chiêu mộ là chân sút Harry Kane từ Tottenham. Chỉ một khi khả năng này không thành, thì “Man xanh” mới lựa chọn Griezmann. 

Đang có nhiều tin đồn Paul Pogba cũng muốn khoác áo PSG mùa tới

AFP

Trong khi đó, khả năng Paul Pogba có sự thay đổi CLB thi đấu cũng rất cao, sau khi PSG đang theo rất sát việc chiêu mộ tiền vệ này từ Manchester United (M.U). Pogba hiện còn 1 năm hợp đồng và chưa gia hạn, nên đội bóng thành Paris đang xúc tiến với đại diện ngôi sao này là “siêu cò” Mino Raiola để tìm khả năng chuyển nhượng trong thời gian tới, theo kênh RMC Sport. Hiện mức phí của Pogba đang được PSG đề nghị vào khoảng 58 triệu euro, so với chi phí hơn 104 triệu euro mà M.U từng mua từ Juventus mùa hè 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.