Chuyển nhượng mùa hè: PSG gây sốc lấy Wijnaldum ngay trước mũi Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
06/06/2021 17:15 GMT+7

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Barcelona không thể giữ được tiền vệ Georginio Wijnaldum sau khi bị đối thủ PSG chen ngang và đưa đề xuất cao, để kéo cầu thủ Hà Lan này đến sân Parc des Princes.

Trước đó, mọi chuyện rất thuận lợi với Barcelona khi đang đàm phán những công đoạn cuối để sắp ra mắt tiền vệ Georginio Wijnaldum theo diện miễn phí sau khi chia tay Liverpool. Tuy nhiên, trong vòng 24 giờ qua, PSG bỗng nhảy vào cuộc phá đám.
Theo đó, PSG đã đưa đề nghị rất “khủng” khiến Georginio Wijnaldum phải thay đổi ý định đến sân Nou Camp, và đã gần như được chốt sau khi HLV Koeman cũng đã ở lại Barcelona. Đó là bản hợp đồng 2 năm cùng tự động gia hạn 1 năm, nhận mức lương hơn 8 triệu euro/năm, bên cạnh đó là các khoản thưởng hậu hĩnh khác.
Những đề nghị này đều cao gấp đôi so với đề xuất từ Barcelona, theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng, nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) cho biết. Chưa kể, HLV Pochettino cũng đã gọi trực tiếp Georginio Wijnaldum để thuyết phục cầu thủ Hà Lan này thay đổi ý định phút chót để chuyển đến đội bóng thành Paris.
Diễn biến này khiến CLB Barcelona hết sức bất ngờ, vì nghĩ rằng mọi thỏa thuận với Georginio Wijnaldum đã hoàn tất (ký đến tháng 6.2024, cùng mức lương khoảng 4 triệu euro/năm), và chỉ chờ ngày ký hợp đồng cùng ra mắt, với dự định tổ chức ngay đầu tuần sau.

PSG nhảy vào cuộc bất ngờ và đưa đề nghị cao gấp đôi có thể khiến Georginio Wijnaldum bỏ Barcelona phút chót

AFP

Sau khi PSG nhảy vào cuộc làm thay đổi tình hình chỉ trong 24 giờ qua, buộc Barcelona nay phải khẩn cấp đàm phán với phía Georginio Wijnaldum, có thể phải tăng lương cùng các ưu đãi khác nhằm giữ chân cầu thủ này.
Thế nhưng, theo Fabrizio Romano phía Barcelona do bị ảnh hưởng tài chính không thể đưa đề nghị nào cao hơn nữa, nên giờ chót đành để ngôi sao tiền vệ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng để gia nhập đội bóng thành Paris với mức lương hậu hĩnh hơn.
Nếu Georginio Wijnaldum giờ chót không đến  Barcelona đến PSG, thì tiền đạo Memphis Depay cũng sẽ cân nhắc ý định có gia nhập sân Nou Camp hay không dù HLV Koeman đã ở lại như mong muốn của cầu thủ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.