Chuyển nhượng mùa hè: PSG sẽ sa thải Leonardo, mua Cristiano Ronaldo?

Giang Lao
Giang Lao
04/06/2021 16:30 GMT+7

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), ban lãnh đạo PSG muốn chiêu mộ ông Fabio Paratici, vừa rời khỏi Juventus về làm giám đốc thể thao thay Leonardo, qua đó cũng thực hiện phi vụ chuyển nhượng siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ông Fabio Paratici, cựu giám đốc thể thao Juventus, là người đã đưa thành công siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid về đội bóng thành Turin mùa hè 2018, hiện cũng được CLB Tottenham quan tâm. Tuy nhiên, vẫn đang cân nhắc vì có thêm PSG muốn mời về.
CLB PSG được cho là không hài lòng với giám đốc thể thao Leonardo, sau khi đội bóng thành Paris trải qua mùa giải thất bát khi sa thải HLV Thomas Tuchel (lại vô địch Champions League cùng Chelsea). Trong khi, bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino thì chỉ đoạt vỏn vẹn 2 danh hiệu Cúp nước Pháp và Siêu cúp Pháp, nhưng mất ngôi vô địch Ligue 1, và thua ở bán kết Champions League trước Man City.
Vì vậy, gần đây đã có nhiều tin đồn PSG muốn sa thải Leonardo, và đang đàm phán với Fabio Paratici. Ngoài ra, HLV Mauricio Pochettino cũng rục rịch muốn chia tay PSG chỉ sau vài tháng để trở lại Tottenham.
Cùng diễn biến này, có tin Tottenham cũng đang đàm phán mời Fabio Paratici về làm giám đốc kỹ thuật, qua đó sẽ kéo luôn HLV Antonio Conte đến sân Tottenham Hotspur, vì 2 ông này là bạn thân của nhau.

Giám đốc thể thao Leonardo có thể rời PSG

AFP

Nhưng mặt khác, báo chí Anh tiết lộ, chủ tịch Tottenham, Daniel Levy cũng đang có ý định mời lại HLV Mauricio Pochettino nếu đồng ý rời khỏi PSG.
Do đó, PSG đang nghiêng dần về ý định chia tay cả giám đốc thể thao Leonardo và HLV Mauricio Pochettino, nhằm đưa bộ đôi Fabio Paratici và HLV Antonio Conte đến sân Parc des Princes, cũng như sẽ chiêu mộ luôn siêu sao Cristiano Ronaldo từ Juventus với giá chỉ 30 triệu euro.

HLV Mauricio Pochettino cũng dự định chia tay PSG để về lại Tottenham

AFP

Theo tờ The Sun của Anh, PSG đang đàm phán với đại diện của Cristiano Ronaldo, và được siêu sao này hoàn toàn tán thành. Ngoài ra, đội bóng này cũng dự trù cho khả năng tiền đạo Mbappe ra đi nếu đến trước 1.8 vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng gia hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.