Chuyển nhượng mùa hè: Toni Kroos công khai mời gọi Mbappe đến Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
09/08/2021 14:34 GMT+7

Real Madrid vừa có trận tập huấn cuối hòa AC Milan 0-0 tại Áo ngay trước mùa giải La Liga chuẩn bị khởi tranh cuối tuần này, trong đó có sự ra mắt của tân binh David Alaba.

Cho đến nay, hậu vệ David Alaba cũng là bản hợp đồng duy nhất của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng với những diễn biến xảy ra ở Barcelona gần đây khi siêu sao Messi ra đi và sắp đến PSG, thì theo chiều ngược lại có thể tiền đạo Kylian Mbappe sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Mbappe được Real Madrid theo đuổi từ mùa hè năm ngoái đến nay, và được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1. Đến nay, ngôi sao 22 tuổi của tuyển Pháp vẫn chưa gia hạn với đội bóng thành Paris, và nếu vẫn từ chối đề nghị gia hạn, thì mùa hè 2022 cầu thủ này sẽ ra đi tự do vì hết hạn hợp đồng.
Tuy nhiên, khả năng cũng có thể xảy ra ngay trong mùa hè này nếu sắp tới đây PSG hoàn tất chiêu mộ Messi với chi phí lớn (gồm trả lương và phí lót tay), thì sau đó đội bóng thành Paris phải tìm nguồn thu khác để bù vào nhằm cân đối tài chính bằng việc bán đi nhiều cầu thủ dư thừa.
Do đó, nếu Mbappe vẫn quyết định không gia hạn thì cũng có thể nằm trong danh sách chuyển nhượng như một số cầu thủ khác, vì lẽ PSG không muốn mất trắng ngôi sao này vào mùa hè sang năm.

Real Madrid (giữa) vừa kết thúc đợt trận tập huấn với trận hòa AC Milan 0-0 tại Áo

AFP

Trước viễn cảnh này, mới đây trả lời phỏng vấn tờ Bild (Đức), tiền vệ Toni Kroos công khai mời gọi Mbappe đến Real Madrid: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Real Madrid sắp tới ký hợp đồng với những cầu thủ như Mbappe hay Erling Haaland. Đây là 2 cầu thủ đang được nói nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Với Real Madrid, họ luôn muốn điều tốt nhất, và việc các cầu thủ giỏi muốn đến là một truyền thống lâu nay vì sức hút rất lớn của đội bóng”.

PSG chuẩn bị kĩ để đón Messi và cuộc chia tay không tránh khỏi với Mbappe

Theo tờ Marca, trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng, Real Madrid chỉ quan tâm mua mỗi Mbappe, còn lại họ sẽ tập trung chuyển nhượng hoặc cho mượn nhiều cầu thủ dư thừa. Trong đó gồm ngôi sao Gareth Bale, Isco, Luka Jovic và cả tài năng trẻ người Nhật Bản, Takefusa Kubo hay tiền vệ tấn công Martin Odegaard.
Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có trận ra quân mùa giải La Liga mới gặp Alaves trên sân khách lúc 3 giờ rạng sáng 15.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.