Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh: Ozil thà về hưu chứ không đầu quân cho Tottenham!

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/01/2021 15:42 GMT+7

Sự cam kết của Mesut Ozil với Arsenal đã bị nhiều người nghi ngờ nhưng có vẻ như mối hận thù với Tottenham sẽ mang anh và các 'Pháo thủ' lại với nhau.

Ozil, người gần như sẽ rời Arsenal, khẳng định anh muốn giã từ sự nghiệp hơn là ký hợp đồng với kình địch của “Pháo thủ” ở phía bắc London. Tiền vệ 32 tuổi người Đức đã mời người hâm mộ đặt câu hỏi cho anh ấy trên Twitter và một người hỏi anh ấy sẽ làm gì nếu Tottenham là đội duy nhất cố gắng và ký hợp đồng với anh khi kết thúc hợp đồng với Arsenal vào tháng 6.
Ozil được hỏi liệu muốn ký hợp đồng với Spurs hay giải nghệ, anh trả lời: “Câu hỏi dễ. Về hưu!". Những thông tin gần đây cho rằng Ozil có thể rời sân Emirates trong tháng này.

Ozil (áo vàng) bị Arteta "giam" không thi đấu không 9 tháng qua

REUTERS

Tiền vệ kỳ cựu này đã được liên kết với một động thái chuyển đến CLB DC United thuộc MLS (giải hàng đầu Mỹ), trong khi CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce cũng đã được đề nghị ký hợp đồng nhà vô địch World Cup 2014.
Một số nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, khả năng Ozil chuyển đến Fenerbahce rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, CLB Fenerbahce gặp vật cản lớn khi đang nợ nần đầm đìa nên khó có khả năng chi trả mức lương 350.000 bảng/tuần (mức mà Ozil đang nhận tại Arsenal) cho ngôi sao người Đức.
Trong những câu trả lời trên tài khoản Twitter, Ozil tiết lộ rằng anh tỏ ra rất quan tâm đến việc gia nhập Fenerbahce khi gọi là “CLB lớn nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ”. “Tôi lớn lên như một người hâm mộ CLB Fenerbahce khi còn nhỏ ở Đức - mọi người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đều ủng hộ một đội Thổ Nhĩ Kỳ khi họ lớn lên ở Đức. Và của tôi là Fenerbahce. Fenerbahce giống như Real Madrid ở Tây Ban Nha. Câu lạc bộ lớn nhất nước này”, Ozil nói.

Ozil trả lời người hâm mộ rằng thà về hưu còn hơn đến Tottenham

CHỤP MÀN HÌNH

Ozil đã hơn 9 tháng qua không ra sân phút nào cho Arsenal do bị HLV Mikel Arteta loại khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Theo tờ The Sun, “Pháo thủ” đang e ngại ngôi sao người Đức muốn ở lại để nhận đủ số tiền lương 6 tháng hợp đồng còn lại lên tới 8,75 triệu bảng, cùng với khoản tiền thưởng không nhỏ cho cam kết trung thành thực hiện đến hết hợp đồng như đã ký. Trong một thông tin mới nhất từ báo giới Anh, Ozil tiết lộ sẽ ở lại để nhận đủ “từng xu” từ Arsenal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.