CLB Barcelona ra thông báo chính thức chia tay Messi

06/08/2021 07:22 GMT+7

CLB Barcelona chính thức ra thông báo chia tay Messi vì không thể ký tiếp hợp đồng do vướng quy định tài chính của La Liga.

Địa chấn vừa nổ ra ở Tây Ban Nha khi rạng sáng nay, khi website của CLB Barcelona loan thông báo về việc La Liga không cho phép CLB Barcelona ký tiếp hợp đồng gia hạn với Messi vì những trở ngại về cơ cấu tài chính của La Liga.
Được biết, tất cả những điều khoản giữa Barcelona và Messi đã được thông qua, nhưng mối lương duyên bị trắc trở vì không được La Liga phê duyệt khiến địa chấn nổ ra. Thông báo chính thức của CLB Barcelona cho biết: “Mặc dù chúng tôi và Messi đã đạt được thỏa thuận và các bên thống nhất ký hợp đồng mới vào hôm nay, nhưng điều này không thể diễn ra vì những trở ngại về mặt tài chính và cấu trúc lương theo quy định của La Liga.

Vì sao Barcelona và Messi bất ngờ chia tay vào phút chót

Cuối cùng, Messi sẽ không thể tiếp tục chơi bóng ở Barcelona. Barcelona và Messi rất tiếc nuối khi ý muốn của cả hai bị tan vỡ vào giờ cuối”.
CLB Barcelona cũng ngỏ lời cảm ơn đặc biệt đến Messi vì những đóng góp lớn lao của anh đối với CLB, cũng như gửi chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến Messi trong tương lai. Trong khoảng thời gian thi đấu cho Barcelona, Messi ghi 672 bàn và có 305 pha kiến tạo. Anh góp phần giúp Barcelona đoạt 10 chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League.
Như vậy, khi chia tay Barcelona, Messi trở thành cầu thủ tự do, anh sẽ tìm kiếm CLB mới cho mình trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.