Thăm và tặng quà Giáng sinh cho Trung tâm Phát huy Bình Triệu

25/12/2005 09:20 GMT+7

Nhân dịp Giáng sinh 2005, Ban Giám đốc và nhân viên KS Legend Sài Gòn đã tổ chức đợt thăm và tặng quà cho các em tại Trung tâm Phát huy Bình Triệu, nơi đang nuôi dưỡng 33 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi thành viên trong đoàn đóng góp một món quà mà các em yêu thích dành tặng các em như lời chúc mừng Giáng sinh an lành, đầm ấm. Kể từ tháng 10/2005, Khách sạn Legend Sài Gòn đã nhận làm đơn vị đỡ đầu cho Trung tâm và trong thời gian qua đã thực hiện nhiều chuyến viếng thăm định kỳ hàng tháng tới Trung tâm để có sự hỗ trợ thích hợp và kịp thời nhằm mang lại cuộc sống thoải mái, tốt đẹp hơn cho mái ấm này. Trong chuyến thăm lần này, Ban Giám đốc cũng chuyển toàn bộ số tiền quyên góp được từ thùng từ thiện đặt tại tiền sảnh của khách sạn và khu vực nhà ăn của nhân viên tới Bà Bùi Thị Hồng Hạnh - Giám đốc của Trung tâm Phát huy Bình Triệu để Trung tâm có điều kiện chăm lo cho các em tốt hơn trong dịp Giáng sinh và năm mới sắp đến.

Bà Winnie Fang (phải) - Đại diện BGĐ KS Legend trao số tiền quyên góp được cho Trung tâm Phát huy Bình Triệu

Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện của KS Legend Sài Gòn nhằm thực hiện cam kết mang đến nhiều chương trình ý nghĩa, góp một bàn tay cho sự tốt đẹp hơn trong đời sống cộng đồng.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.