Con trai Wayne Rooney kế nghiệp bố khoác áo CLB M.U

Giang Lao
Giang Lao
18/12/2020 11:00 GMT+7

Mới ngày nào CĐV Manchester United (M.U) phấn khích nhìn cậu bé Kai, con trai đầu lòng của tiền đạo Wayne Rooney chạy lững thững trên sân mặt cỏ sân Old Trafford, nay cậu bé đã trở thành ‘Quỷ đỏ’ kế nghiệp bố.

Cậu bé Kai, hiện 11 tuổi, con trai đầu của tiền đạo Wayne Rooney từng được các hãng cá cược ở Anh sớm ra tỷ lệ cược sẽ nối nghiệp ông bố nổi tiếng của mình từ những năm 2009, ngay sau khi cậu vừa chào đời.
Tuy nhiên, khi còn nhỏ Kai chỉ chơi bóng cùng ông bố Wayne Rooney ở nhà và tại trường học. Wayne Rooney cũng từng cho biết: “Tôi không bắt ép con mình theo sự nghiệp bóng đá. Tự nó sẽ quyết định. Mặc dù vậy, tôi thấy Kai có nhiều tố chất trở thành cầu thủ rất hứa hẹn”.
Gần đây, sau khi từ Mỹ trở về Anh thi đấu cho CLB Derby County, và nay trở thành HLV tạm quyền đội bóng thi đấu ở giải Championship đang có chuỗi bất bại 6 trận, Wayne Rooney càng vui khi cậu con trai Kai chính thức nối nghiệp mình.
Trong bức ảnh vừa đăng trên mạng xã hội Instagram, Wayne Rooney rất tự hào đứng cạnh vợ, Coleen và con trai Kai trong ngày ký hợp đồng chính thức trở thành cầu thủ nhí của M.U.

Wayne Rooney và con trai Kai trong ngày ký hợp đồng với M.U

Wayne Rooney/Instagram

Theo đó, Kai gia nhập Học viện đào tạo M.U trong hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai. Hồi năm ngoái, vợ của Wayne Rooney, Coleen đăng một đoạn clip con trai của mình đang học bóng đá tại một trường đào tạo và thể hiện những kỹ năng đầy ấn tượng, gây sốt cho người xem, đặc biệt với giới CĐV M.U khi nhìn nhận Kai rất có triển vọng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.
Mới 11 tuổi, Kai sẽ có một hành trình dài tập luyện và được đào tạo tại M.U trước khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai. Để khích lệ con trai trong chặng đường sắp tới, Wayne Rooney trong thông điệp đăng trên Instagram viết: “Ngày đầy tự hào. Kai ký hợp đồng với M.U. Tiếp tục tập luyện chăm chỉ và phấn đấu nhé con trai”. 

Kai và các em trai

Wayne Rooney/Instagram

Wayne Rooney thi đấu cho M.U trong 13 năm (từ 2004 - 2017), trở thành thủ quân đội bóng năm 2014, và là cầu thủ ghi bàn kỷ lục trong lịch sử “Quỷ đỏ” với 253 bàn trong 559 trận, đoạt 12 danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League năm 2008.
Khi khoác áo M.U, Wayne Rooney khoác áo số 10 trong nhiều năm, nay con trai anh gia nhập M.U nhí cũng sẽ mặc áo số 10 như bố mình. Ngoài con trai đầu Kai, 11 tuổi, cựu tiền đạo của “Quỷ đỏ” còn có 3 con trai nữa là Klay, 7 tuổi, Kit, 4 tuổi và Cass, 2 tuổi đều được dự đoán sẽ nối nghiệp bóng đá như bố mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.