Huyền thoại Arsenal Patrick Vieira “chết dở” trên băng ghế huấn luyện Ligue-1

04/12/2020 20:20 GMT+7

Ngôi sao một thời của Arsenal Patrick Vieira vừa bị đội Nice (Pháp) sa thải do thành tích tệ hại ở Ligue-1.

Nice đang trên đà tuột dốc không phanh với 5 trận thua liên tiếp, vì thế huấn luyện viên trưởng, người “đứng mũi chịu sào” phải lãnh trách nhiệm. Thông tin Patrick Vieira bị sa thải đã được lãnh đạo CLB Nice xác nhận.
Cơ hội cuối cùng của cựu cầu thủ Arsenal và nhà vô địch World Cup 1998 của Pháp là trận gặp Bayer Leverkusen trên sân nhà ở Europa League vào hôm qua, nhưng Nice lại thi đấu nhạt nhòa và thất bại với tỷ số 2-3.
Người thay thế Vieira là trợ lý Adrien Ursea. "Trong một cuộc họp sau trận đấu đêm qua, chúng tôi đã thông báo cho Patrick Vieira về quyết định chấm dứt sự hợp tác với anh", lãnh đạo CLB Nice ra thông cáo.
Được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của CLB Nice năm 2018, Patrick Vieira đã đặt tất cả trái tim và sự chuyên nghiệp của mình để phục vụ đội bóng này trong hai năm rưỡi qua. Nhưng anh đã phải chịu áp lực ngày càng lớn sau trận thua Dijon 1-3 ngay trên sân nhà vào tuần trước.

Nice đang trải qua chuỗi trận bết bát

AFP

Nice được đầu tư lớn ở mùa bóng năm nay nên được kỳ vọng sẽ là chướng ngại với Paris Saint-Germain, nhưng sau 12 vòng đấu, đội bóng do Patrick Vieira dẫn dắt chỉ xếp hạng 11 trên bảng xếp hạng. Kết quả đáng thất vọng này khiến ông chủ người Anh của câu lạc bộ không hài lòng.
Chính Patrick Vieira cũng tỏ ra thất vọng về mình khi không thể vực dậy CLB Nice nên anh phải ra đi là điều hiển nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.