Cristiano Ronaldo bị đòi bồi thường 65 triệu euro vì cáo buộc hiếp dâm

Giang Lao
Giang Lao
30/04/2021 11:23 GMT+7

Theo tờ Daily Mirror , cựu người mẫu Kathryn Mayorga, người tố cáo siêu sao Cristiano Ronaldo hiếp dâm mình trong sự việc diễn ra hồi năm 2009, đang đòi bồi thường thiệt hại số tiền lên tới 65 triệu euro.

Vụ việc này từng “chìm xuồng” một thời gian dài trước khi bị cảnh sát thành phố Las Vegas, Mỹ mở lại cuộc điều tra hồi năm 2018. Nguyên do vì phía cựu người mẫu Kathryn Mayorga gửi đơn kiện trở lại, cho rằng các cáo buộc vẫn chưa được xử lý thỏa đáng, cũng như bị phía Cristiano Ronaldo ép buộc và hăm dọa để ký một thỏa thuận riêng.
Nhiều nguồn tin từ báo chí Anh như tờ The Sun điều tra cho rằng, Cristiano Ronaldo được cho đã cưỡng hiếp Kathryn Mayorga sau khi cả 2 gặp nhau tại Las Vegas trong một hộp đêm sang trọng hồi mùa hè năm 2009 khi còn chơi cho CLB Manchester United.
Ban đầu, sự việc được dàn xếp để Kathryn Mayorga rút lại đơn kiện khi chấp nhận một khoản đền bù khoảng 310.000 euro hồi năm 2010. Tuy nhiên, đến năm 2018 Kathryn Mayorga bất ngờ gửi đơn kiện trở lại, bên cạnh việc cho rằng mình bị ép ký thỏa thuận, thì vẫn còn tổn thương tinh thần và thể xác do bị Cristiano Ronaldo tấn công tình dục cũng như thực hiện hành vi hiếp dâm.
Siêu sao Cristiano Ronaldo thông qua đội ngũ luật sư của mình và cả chính mình đều lên tiếng bác bỏ mọi cáo buộc, khẳng định đây chỉ là sự bịa đặt và hành vi tống tiền của cựu người mẫu Kathryn Mayorga.

Hình ảnh Cristiano Ronaldo gặp Kathryn Mayorga hồi năm 2009 tại một hộp đêm ở Las Vegas

The Sun

Mặc dù vậy, mới đây tờ Daily Mirror hé lộ thông tin từ tài liệu của Tòa án thành phố Las Vegas cho biết, phía cựu người mẫu Kathryn Mayorga và các luật sư đã đưa yêu cầu Cristiano Ronaldo bồi thường tổng thiệt hại cho cáo buộc hiếp dâm số tiền lên tới 65 triệu euro.
Trong đó, bao gồm 41,5 triệu euro cho “những tổn thương và sự đau khổ của quá khứ cũng như ở tương lai”, cùng 20,5 triệu euro là “mang tính trừng phạt” và 3 triệu euro tiền án phí.
Thế nhưng, với đòi hỏi này phía Cristiano Ronaldo khó chấp nhận, vì từ khi vụ việc xảy ra và kiện tụng lâu nay, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn khẳng định anh vô tội và phủ nhận mọi cáo buộc nhắm về mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.