Cristiano Ronaldo bị gọi là tội đồ khi Juventus loại khỏi Champions League

Minh Tân
Minh Tân
10/03/2021 21:57 GMT+7

Cựu HLV đội tuyển Anh, Fabio Capello đã chỉ trích Cristiano Ronaldo nặng nề sau khi Juventus bị Porto loại khỏi vòng 1/8 Champions League .

Ba bàn thắng của Federico Chiesa và Adrien Rabiot cùng với việc thi đấu hơn người từ phút 54 cũng không thể giúp đoàn quân của HLV Andrea Pirlo cùng Ronaldo vượt qua vòng 1/8 Champions League vì luật bàn thắng trên sân khách.
Sau trận đấu, siêu sao Cristiano Ronaldo đang trở thành cái tên bị chỉ trích nhiều nhất trên mạng xã hội, khi anh quay lưng lại khi lập hàng rào ở tình huống đá phạt thành bàn của Sergio Oliveira ở phút 115 trong hiệp phụ thứ hai.

Tình huống đá phạt và ghi bàn của Oliveira

Cắt từ clip

Pha lập công của Oliveira giúp Porto có bàn gỡ 2-2 trên sân khách, đồng nghĩa với việc Juventus cần tới 2 bàn thắng nữa nếu như muốn giành vé vào tứ kết. Và dù cho Adrien Rabiot có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 thì với kết quả chung cuộc 4-4 thì “Bà đầm già thành Turin” vẫn bị loại.
Trở lại với bàn thắng của Oliveira, trong khi lập hàng rào chắn, Ronaldo đã quay lưng lại và nhảy lên khiến trái bóng đi qua chân của anh. Cộng với sự thiếu tập trung của thủ thành Szczesny khiến Juve phải ôm hận.
Trong bức tranh chung thất vọng của gã khổng lồ nước Ý, dĩ nhiên Ronaldo là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất bởi những kỳ vọng mà người hâm mộ đã đặt vào anh. Trong đó có cả cựu HLV đội tuyển Anh, Fabio Capello.

Ronaldo đã bị "gạch đá" rất nhiều khi Juventus bị loại

Reuters

Capello nói trong vai trò là chuyên gia của Sky Sport Italia: “Đó là một lỗi không thể tha thứ. Vào thời của tôi, khi đứng vào hàng rào chắn bạn phải là người không biết run sợ. Bạn sợ quả bóng rồi nhảy lên, xoay lưng lại, điều đó không thể nào tha thứ được”.
Không chỉ vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn hứng chịu một loạt gạch đá từ những người đồng nghiệp cũ như Rio Ferdinand, Robbie Savage hay Jamie O'Hara. Kể từ khi chiêu mộ Ronaldo, Juventus không thể đi quá vòng tứ kết, 2 mùa gần nhất họ đều dừng chân ở vòng 1/8. Còn với Ronaldo, đây là lần đầu tiên anh không vào tới bán kết Champions League trong 3 mùa giải liên tiếp kể từ năm 2006.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.