Cristiano Ronaldo chính thức trở lại M.U!

27/08/2021 23:01 GMT+7

CLB M.U ra thông báo chính thức đã đạt mọi thỏa thuận với Juventus về việc chuyển nhượng Cristiano Ronaldo. Mọi vấn đề còn lại là thỏa thuận cá nhân cầu thủ, thị thực và kiểm tra y tế.

Tường thuật trực tiếp
Ronaldo đến M.U

Xem lại những khoảnh khắc ấn tượng của Ronaldo trong màu áo Manchester United

* THÔNG TIN BÊN LỀ
Theo xác nhận mới nhất của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và được các kênh truyền thông Anh theo dõi, Cristiano Ronaldo đã nói với người đại diện Jorge Mendes rằng anh ấy muốn trở lại M.U. Thông tin từ Fabrizio Romano cho biết thêm M.U đang chuẩn bị một hợp đồng 2 năm cho siêu sao 36 tuổi này và sẽ được gửi trong "vài giờ tới". Đáng kinh ngạc, chuyên gia này cũng tuyên bố Man City chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị với CR7.

Ronaldo khá đau đầu giữa nhiều thông tin kể từ khi xác nhận rời Juventus

AFP

CLB Juventus ngày 27.8 xác nhận Ronaldo muốn rời đội bóng, dẫn đến thông tin về việc siêu sao này sắp sửa ký hợp đồng với Man City. Theo BBC , HLV Massimiliano Allegri của Juventus cho biết: “Hôm qua (26.8), Cristiano Ronaldo đã nói với tôi rằng anh ấy không còn ý định chơi cho Juventus nữa. Vì lý do này, cậu ấy sẽ không được gọi vào trận đấu ngày mai. Mọi thứ thay đổi, đó là quy luật của cuộc sống. Juventus vẫn còn, đó là điều quan trọng nhất. Anh ấy sẽ được cảm ơn vì những gì đã đóng góp cho đội bóng, cũng như một tấm gương cho các cầu thủ trẻ. Nhưng như tôi đã nói, chúng ta phải tiếp tục".
Việc Ronaldo được cho là đã đạt một số thoả thuận với Man City khiến giới M.U sôi sục viễn cảnh huyền thoại của họ có thể chuyển đến kình địch Man City. Trong khi đó, theo chuyên gia về chuyển nhượng là Fabrizio Romano, Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo, đang chờ một mức giá chính thức. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là “Quỷ đỏ” bất ngờ xuất hiện vào phút chót để thực hiện nỗ lực cuối cùng để ký hợp đồng với huyền thoại của họ.

Một điều lạ là Man City được cho là chưa từng đưa ra lời đề nghị cho Ronaldo

AFP

Thông tin Ronaldo trở lại M.U càng chắc chắn hơn khi HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã úp mở trong cuộc họp báo ngày 27.8: "Tôi không nghĩ Cristiano sẽ rời Juventus. Và đó là suy đoán sáng nay cũng như vài ngày trước. Chúng tôi luôn có cách đàm phán tốt. Tôi biết Bruno Fernandes cũng đang nói chuyện với anh ấy (Ronaldo) và anh ấy biết những gì chúng tôi cảm thấy về anh. Và nếu anh ấy định rời Juventus, anh ấy biết chúng tôi đang chờ ở đây".
Ronaldo trở lại sân Old Trafford sẽ được ví như một câu chuyện cổ tích. Người hâm mộ M.U luôn ước rằng Ronaldo sẽ ủng hộ việc trở lại CLB cũ của anh ấy thay vì các đối thủ cay đắng của đội bóng để đánh đổi bằng bản hợp đồng thương mại. Ronaldo đã chơi cho đội chủ sân Old Trafford từ năm 2003 đến năm 2009, ghi 118 bàn, giành được 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh cũng như Champions League, 2 Cúp Liên đoàn Anh, Cúp FA… Việc Ronaldo có thể kéo dài di sản của mình với “Quỷ đỏ” hay không vẫn còn phải xem, nhưng M.U có thể vui mừng với việc hớt tay trên Man City trong thương vụ này vào phút chót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.