Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid chỉ duy nhất 1 mùa bóng

Giang Lao
Giang Lao
19/03/2021 15:29 GMT+7

Theo tờ Marca , tin đồn Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid sau mùa bóng này từ Juventus ngày càng lớn, khi siêu sao Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục nhận những chỉ trích không đáng có từ báo chí Ý.

Tuy nhiên, nếu xảy ra cuộc tái hợp Cristiano Ronaldo với Real Madrid thì khả năng siêu sao này ký hợp đồng dài hạn để kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu cũng rất khó.
Vấn đề liên quan tới việc thu thuế ở Tây Ban Nha quá cao. Theo giám đốc điều hành công ty luật Himnus Football, Toni Roca giải thích: “Việc Cristiano Ronaldo sau khi chia tay Real Madrid năm 2018 chuyển sang Ý thi đấu dài hạn là có chủ ý, vì tại đây anh ta được hưởng mức thuế đặc biệt (chỉ trả 225.000 euro cho thu nhập 40 triệu euro/năm của bản quyền hình ảnh).
Trong khi, cũng với thu nhập này ở Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo phải trả thuế cao gấp 100 lần, nghĩa là từ mức 225.000 euro tăng lên đến gần 20 triệu euro/năm. Đó là chưa kể thuế thu nhập từ tiền lương”.
Mặc dù vậy, cơ hội quay lại Tây Ban Nha thi đấu của Cristiano Ronaldo mà không bị đánh thuế cao vẫn có, đó là với điều kiện ký hợp đồng với Real Madrid chỉ 1 mùa giải.
Khi đó, siêu sao này sẽ không bị đánh thuế (bản quyền hình ảnh, tiết kiệm được 20 triệu euro) vì là người không cư trú dài hạn ở Tây Ban Nha, trong khi tiền lương chỉ trả thuế chừng 19%, theo ông Toni Roca.

Cristiano Ronaldo vẫn có cơ hội tái hợp với HLV Zidane tại Real Madrid

AFP

 

Tân chủ tịch quá cao tay, Messi 'ngoan ngoãn' ở lại Barcelona?

Dù có khả năng nhưng liệu Cristiano Ronaldo có chấp nhận hay không lại là chuyện khác, bất kể Real Madrid có thể chấp nhận ưu ái chi một khoản chênh lệch khoảng 30% tiền lương tương ứng cho siêu sao này cho hợp đồng đến tháng 6.2022 để chiêu mộ lại người cũ. Lý do là danh thủ người Bồ Đào Nha này hiện cũng muốn một bến đỗ lâu dài và ổn định thu nhập từ 2 đến 3 mùa bóng nữa, trong trường hợp phải chia tay Juventus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.