Cristiano Ronaldo và Bồ Đào Nha bị từ chối bàn thắng gây sốc

Giang Lao
Giang Lao
28/03/2021 08:16 GMT+7

Rạng sáng 28.3, tuyển Bồ Đào Nha ngậm ngùi khi bị Serbia thủ hòa 2-2 dù dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, và còn bị từ chối một bàn thắng hợp lệ ở cuối trận của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Trận đấu này trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 ở bảng A tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, vì thế khiến Bồ Đào Nha bỏ lỡ chiến thắng và xếp nhì bảng với 4 điểm, bằng Serbia nhưng thua hiệu số.
Trước đó, Bồ Đào Nha với thành phần vượt trội Serbia sớm khởi đầu ấn tượng và dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 với hai bàn đều do Diogo Jota ghi các phút 11 và 36.
Vào đầu hiệp 2, Aleksandar Mitrovic rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Serbia trước khi gây sốc với bàn gỡ hòa 2-2 của Filip Kostic ghi ở phút 60.
Mặc dù vậy, kịch tính trận đấu lại diễn ra ở những phút cuối trận sau khi cầu thủ Nikola Milenkovic của Serbia nhận thẻ đỏ rời sân vì pha phạm lỗi với Danilo Pereira, giúp Bồ Đào Nha có lợi thế hơn người và đẩy cao đội hình tấn công dữ dội.
Ở nhũng phút bù giờ, siêu sao Cristiano Ronaldo tưởng đã có bàn thắng nâng tỷ số cho Bồ Đào Nha khi thoát xuống vượt qua thủ môn Marko Dmitrovic (Serbia), tung cú sút hiểm hóc đưa bóng đi qua vạch vôi ngang khung thành rõ ràng trước khi cầu thủ Stefan Milinkovic lao về phá ra.

Siêu sao Cristiano Ronaldo phản ứng dữ dội sau bàn thắng bị từ chối

AFP

Tiếp tục sau đó là cú sút bồi của Bernardo Silva, nhưng cũng bị Aleksandar Mitrovic một lần nữa cản phá trên ngay vạch vôi. Tuy vậy, trọng tài người Hà Lan, Danny Makkelie không công nhận bàn thắng cho Bồ Đào Nha khiến siêu sao Cristiano Ronaldo phản ứng dữ dội, ném băng đội trưởng và đi thẳng vào phòng thay đồ.
Trận hòa đầy thất vọng này khiến Bồ Đào Nha khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 không thực sự ấn tượng với 1 chiến thắng sít sao Azerbaijan 1-0 và nay là hòa Serbia 2-2 sau khi dẫn 2-0, còn siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng như mong đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.