Cristiano Ronaldo và HLV Andrea Pirlo trước nguy cơ chia tay Juventus

Giang Lao
Giang Lao
10/03/2021 08:55 GMT+7

Sau cú sốc bị loại sớm ở vòng 1/8 Champions League mùa thứ 2 liên tiếp, báo chí Ý dự báo siêu sao Cristiano Ronaldo và HLV Andrea Pirlo đều có thể chia tay Juventus vào cuối mùa.

Rạng sáng 10.3, trên sân nhà Juventus dù thắng Porto 3-2 sau hiệp phụ, nhưng chung cuộc hòa 4-4 đã bị loại do luật bàn thắng sân khách (lượt đi thua 1-2). Trận này, siêu sao Cristiano Ronaldo dù có 1 pha kiến tạo cho Federico Chiesa ghi bàn gỡ hòa 1-1 đầu hiệp 2, nhưng cả trận chơi khá mờ nhạt.
Trong khi đó, HLV Andrea Pirlo cũng thể hiện sự non tay dù Juventus chơi hơn người từ phút 54 (Mehdi Taremi của Porto nhận 2 thẻ vàng liên tiếp rời sân), tuy nhiên lại không thể tận dụng ưu thế để vượt qua đối thủ.
Sau trận đấu, HLV Andrea Pirlo úp mở thừa nhận khả năng mình có thể chia tay đội bóng vào cuối mùa, nhưng cho rằng: “Tôi được gọi đến Juventus vì bắt đầu một dự án mới hướng về tương lai, và kéo dài trong nhiều năm nữa. Tôi hy vọng mình tiếp tục, và rất bình tĩnh với công việc hiện nay”.
Sau thất bại ở Champions League, Juventus chỉ còn 2 đấu trường trong nước để hy vọng có thêm danh hiệu vô địch mùa này sau danh hiệu Siêu cúp Ý là Cúp nước Ý (vào chung kết gặp Atalanta), và giải Serie A hiện xếp thứ 3 thua AC Milan 4 điểm và đội đầu bảng Inter Milan tới 10 điểm nhưng đấu ít hơn 1 trận.

HLV Andrea Pirlo vẫn còn non tay khi dẫn dắt Juventus

AFP

Trong khi đó, với siêu sao Cristiano Ronaldo đây là mùa thứ 3 chơi cho Juventus với tham vọng vô địch Champions League nhưng đều thất vọng sớm bị loại, mùa đầu tiên ở tứ kết trước Ajax, còn 2 mùa gần đây đều ngay vòng 1/8 trước lần lượt Lyon và Porto.
Theo giám đốc CLB Juventus, Fabio Paratici trả lời phỏng vấn kênh Sky Sport (Ý): “Cristiano Ronaldo vẫn còn 1 năm hợp đồng với Juventus (kết thúc vào tháng 6.2022). Gia hạn hợp đồng của Cristiano Ronaldo hiện chưa nằm trong chương trình làm việc của chúng tôi, nhưng sẽ có thời gian để bàn về việc này”. 

Sự thất vọng của Cristiano Ronaldo khi mùa thứ 3 liên tiếp bị loại sớm ở Champions League

Reuters

Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), tương lai của Cristiano Ronaldo và HLV Andrea Pirlo hiện khá chông chênh sau thất bại của Juventus tại Champions League ở mùa thứ 3 liên tiếp khi vẫn chưa vào đến bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.