Cristiano Ronaldo vẫn khao khát đoạt thêm Champions League

Giang Lao
Giang Lao
27/04/2021 16:08 GMT+7

Theo tờ Tuttosport, siêu sao Cristiano Ronaldo đang cân nhắc khả năng chia tay Juventus sau mùa bóng hiện nay để chuyển đến PSG ở Ligue 1 (Pháp), và ấp ủ hy vọng giành thêm ngôi vô địch Champions League .

Mùa này tại giải Serie A, dù Cristiano Ronaldo vẫn đang là cây làm bàn số 1 với 25 bàn đang dẫn đầu giải vua phá lưới, nhưng trong 3 trận gần đây siêu sao này như “một bóng ma”, theo báo chí Ý, vì bị tịt ngòi 3 trận liền khiến Juventus trồi sụt thất thường (thắng 1, hòa 1 và thua 1).
Kết quả này khiến Juventus lâm nguy cơ hội giành suất dự Champions League mùa tới dù vẫn xếp thứ 4, nhưng đang bị AC Milan (bằng 66 điểm) và Lazio (61 điểm, còn 1 trận chưa đấu) áp sát ngay phía sau.
Chưa kể, nếu Juventus có giành suất dự Champions League thì cũng đang đối mặt khả năng bị UEFA trừng phạt không cho tham gia từ mùa tới, vì vẫn còn góp mặt nhóm sáng lập giải ly khai European Super League.
Trong khi đó, siêu sao Cristiano Ronaldo gần đây bị “mất lửa” nghiêm trọng kể từ sau Juventus bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League, bị mất ngôi vô địch Serie A sắp về tay Inter Milan, và còn bị báo chí Ý luôn tục chỉ trích dữ dội.
Do đó, tờ Tuttosport cho rằng vì những lý do này đang khiến Cristiano Ronaldo ngày càng bất mãn và xem trường hợp nếu Juventus mất suất dự Champions League làm cái cớ để tính chuyện ra đi.

Cristiano Ronaldo liên tục gây thất vọng gần đây

AFP

Trên thực tế, đại diện của Cristiano Ronaldo là “siêu cò” Jorge Mendes gần đây đã có những cuộc tiếp xúc với 2 CLB cũ Manchester United và Real Madrid cho khả năng đưa siêu sao này trở lại.
Nhưng tờ Tuttosport khẳng định, danh thủ Bồ Đào Nha này nghiêng về chọn đến PSG hơn, vì CLB này có tiềm lực cạnh tranh ngôi vô địch Champions League, bảo đảm suất đá chính và trên hết là không bị UEFA trừng phạt vì từ đầu không tham gia European Super League.
Ngoài ra, PSG đáp ứng tài chính trả lương cho Cristiano Ronaldo cũng như sẵn sàng chi khoảng 30 triệu euro mua lại hợp đồng còn 1 năm với Juventus.
Cũng theo tờ Tuttosport, đội bóng thành Paris coi như đã hụt chiêu mộ siêu sao Lionel Messi (nhiều khả năng ở lại tiếp Barcelona), nên nếu có hy vọng mua Cristiano Ronaldo thì họ sẵn sàng chạy đua cạnh tranh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.