The Manor (TP.HCM): Còn 30 cơ hội sở hữu cho khách hàng

15/10/2004 15:40 GMT+7

Cao ốc The Manor do Công ty Bitexco (100% vốn trong nước) đầu tư xây dựng tại TP.HCM là một trong những dự án lớn, cung cấp cho thành phố một khu cao ốc đặc biệt sang trọng nằm bên sông Sài Gòn. Rất nhiều người đã quan tâm tới tiến độ thực hiện công trình này và cơ hội sở hữu những căn hộ trong đó.

Theo một lãnh đạo của Công ty Bitexco, hiện công trình đã thi công đến tầng 2 và công ty vẫn bảo đảm thời hạn giao nhà cho khách hàng như đã thỏa thuận là tháng 12/2005, mặc dù trước đó, do yêu cầu của phía giám sát, công trình này đã phải mất thêm một thời gian (cũng như chi phí) cho việc làm sâu hơn phần nền móng để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn.

Đến thời điểm này, 70% các căn hộ của The Manor đã có khách đăng ký. Với 30% còn lại, những người có ước muốn sở hữu căn hộ vẫn còn nhiều cơ hội, vì tổng dự án có đến 426 căn hộ. Giá trung bình cho một căn hộ của The Manor là 1.500 USD/m2.

Cũng theo lãnh đạo công ty, tiêu chí của Bitexco là với The Manor, không chỉ cung cấp một căn hộ, một chỗ ở, mà là cung cấp một quan niệm sống mới với chất lượng, tiện nghi và phong cách u châu.

(Theo Thị trường BĐS&TS)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.