'Cuộc tình' giữa Sergio Ramos và Real Madrid sắp kết thúc

Giang Lao
Giang Lao
16/02/2021 20:47 GMT+7

Nhà báo uy tín ở Tây Ban Nha, Josep Pedrerol trong chương trình ‘El Chiringuito’ vừa khẳng định một lần nữa mọi hy vọng trung vệ Sergio Ramos ký gia hạn để ở lại Real Madrid đã chấm hết.

Ông Josep Pedrerol cho rằng: “Cả Sergio RamosReal Madrid đều đã có quyết định, và đến giai đoạn này quan điểm vẫn không có gì thay đổi. Do đó, theo tôi giữa họ mọi chuyện đã kết thúc”.
Trước đây, nhà báo Josep Pedrerol từng bình luận cũng trong chương trình “El Chiringuito” đã tiết lộ, chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đưa đề nghị cho Sergio Ramos ký gia hạn 2 năm và giảm 10% lương, hoặc chỉ 1 năm. Nhưng phía thủ quân đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từ chối thẳng thừng.
Vì lẽ đó, đến nay mọi chuyện đóng băng và Real Madrid nghĩ rằng Sergio Ramos coi như đã rời CLB vào mùa hè này khi hết hợp đồng, còn trung vệ kỳ cựu và là hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải La Liga luôn tin rằng mình xứng đáng có một bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn trước khi kết thúc sự nghiệp.
Do vậy, nhà báo Josep Pedrerol nhận định: “Hy vọng của CĐV Real Madrid là chờ đợi một bước ngoặc nào đó (trong đàm phán) để giải quyết câu chuyện của Sergio Ramos sẽ không còn nữa.
Sergio Ramos chắc chắn rời Real Madrid vào tháng 6 tới đây. Anh ấy giữ vững quan điểm, và muốn có nhiều tiền hơn trong bản hợp đồng mới. Cho nên, không còn đường quay lại nữa”.

Nhà báo Josep Pedrerol trong chương trình “El Chiringuito” của mình tiếc nuối khi tiết lộ Sergio Ramos chắc chắn rời Real Madrid

Chụp từ clip

Cũng theo Josep Pedrerol: “Tôi nghĩ, lập trường của Sergio Ramos như vậy là sai lầm. Anh ấy đã có tất cả ở Real Madrid, là thủ quân và biểu tượng, nên cũng cần phải thông cảm cho CLB giữa bối cảnh khủng hoảng tài chính vì đại dịch.
Hãy cố gắng, và giảm 10% lương, ký hợp đồng 2 năm. Và trong 2 năm tới, khi tình hình tài chính của Real Madrid được cải thiện thì mức lương mới của Sergio Ramos cũng sẽ được cải thiện”.
Thế nhưng, đáng tiếc là Sergio Ramos vẫn không thông cảm với tình hình của Real Madrid, luôn giữ sự đòi hỏi của mình và rốt cuộc đi đến quyết định ra đi vào cuối mùa này, theo nhà báo Josep Pedrerol kết luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.