'Siêu trộm' đồ lót hết thời

26/10/2013 07:47 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông nhiều lần trộm đồ lót tại cùng một khu vườn ở Pháp đã bị bắt giữ sau khi chủ vườn gắn camera quan sát bí mật và cài người theo dõi.

(TNO) Một người đàn ông nhiều lần trộm đồ lót tại cùng một khu vườn ở Pháp đã bị bắt giữ sau khi chủ vườn gắn camera quan sát bí mật và cài người theo dõi, báo New York Daily News đưa tin ngày 25.10.


Kẻ trộm đồ lót trên màn hình camera quan sát - Ảnh: New York Daily News

Kẻ trộm vặt lập dị đã lén chôm đồ lót phụ nữ tại nhiều ngôi nhà ở khu vực Vienne, miền tây nam nước Pháp suốt 12 tháng qua.

Nhưng đầu tuần này, hành động tồi bại của ông ta đã kết thúc đầy kịch tính sau khi bị bắt quả tang bò qua cổng vào lúc 6 giờ sáng ở Naintré gần Poitiers và chôm đồ lót của vợ chủ nhà.

Người chồng, vốn đã nấp trong một nhà kho từ 8 giờ tối hôm trước, đã nhảy bổ ra. Với sự giúp đỡ của 2 con trai, ông đã trói chân gã đàn ông đội nón và đeo khẩu trang trước khi gọi cảnh sát.

Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông 35 tuổi và sau đó phát hiện 30 bộ đồ lót trong xe của ông này đậu gần đó.

Trang tin The Local cho biết y đã thú nhận chôm đồ lót phụ nữ ở nhiều thị trấn lân cận. Kẻ trộm lập dị này nhiều khả năng phải nhận hình phạt lao động công ích do hành động chôm chỉa 'tích cực' của mình.

Khang Huy

>> Đồ lặn, đồ lót chống phóng xạ
>> Cấm váy ngắn thì mặc... đồ lót
>> Xộ khám vì trộm... đồ lót
>> Thu mua'... đồ lót
>> Cấm đàn ông bán đồ lót nữ
>> Ăn trộm... đồ lót
>> Ăn trộm 10.000 bộ đồ lót
>> Một kiểu bán đồ lót lạ đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.