Mở tuyến xe buýt dành riêng cho ĐH Quốc gia TP.HCM

13/08/2012 19:45 GMT+7

(TNO) Ngày 13.8, Tổng giám đốc Liên hiệp HTX vận tải TP.HCM, ông Phùng Đăng Hải, cho biết để phục vụ nhu cầu đi lại đang gia tăng của hơn 10.000 sinh viên trong nội bộ khu vực Làng ĐH Quốc gia TP.HCM (Q.Thủ Đức), ngày 27.8 này, Liên hiệp phối hợp với Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM khai trương tuyến buýt chạy trong nội bộ ĐH Quốc gia TP.HCM. Tuyến xe buýt này mang mã số 109.

(TNO) Ngày 13.8, Tổng giám đốc Liên hiệp HTX vận tải TP.HCM, ông Phùng Đăng Hải, cho biết để phục vụ nhu cầu đi lại đang gia tăng của hơn 10.000 sinh viên trong nội bộ khu vực Làng ĐH Quốc gia TP.HCM (Q.Thủ Đức), ngày 27.8 này, Liên hiệp phối hợp với Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM khai trương tuyến buýt chạy trong nội bộ ĐH Quốc gia TP.HCM. Tuyến xe buýt này mang mã số 109.

Theo ông Hải, tuyến xe buýt không chỉ đi từ ký túc xá A đến ký túc xá B (và ngược lại) của ĐH Quốc gia mà còn chạy vòng qua lại giữa các trường thành viên của ĐH Quốc gia.

Tuyến xe này không được Nhà nước trợ giá nhưng giá chỉ vé 2.000 đồng/lượt, phù hợp với điều kiện của sinh viên.

Xe trang bị máy lạnh, hoạt động từ 6 giờ 20 phút đến 18 giờ vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trước mắt mỗi ngày sẽ có 56 chuyến, cự ly 3,3 km, thời gian giãn cách giữa mỗi chuyến sẽ được điều chỉnh theo nhu cầu của hành khách.

Đình Mười

>> TP.HCM sẽ mở thêm nhiều tuyến xe buýt nhỏ
>> Sẽ mở thêm nhiều tuyến xe buýt nhỏ
>> Tuyến xe buýt trung tâm TP.HCM
>> Xe buýt tông xe máy,1 người chết, 2 người bị thương
>> Xe buýt chở thịt “bẩn” vào TP.HCM
>> Vận động viên" xe buýt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.