Đan Trường không... lỗi hẹn!

11/12/2004 21:01 GMT+7

Sau nhiều lần dời đi nán lại, liveshow Mãi mãi một tình yêu của ca sĩ Đan Trường sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 25 và 26/12/2004 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (Q.3, TP.HCM) do Công ty HT Production kết hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình địa phương như: Đài Truyền hình Bình Dương, Vĩnh Long, Ninh Thuận, Hà Tây, Bình Định, Hải Phòng lúc 20 giờ ngày 26/12.

Trong chương trình, Đan Trường sẽ trình diễn khoảng 15 ca khúc, trong đó có các ca khúc ở album vol.11 với chủ đề Mãi mãi một tình yêu. Các ca sĩ khách mời gồm: Phương Thanh, Quang Linh, Cao Thái Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, diễn viên sân khấu kịch Trung Dân, Mai Thanh Dung... Theo ông Hoàng Tuấn: "Liveshow này sẽ tiếp tục là một điểm nhấn trong năm của nam ca sĩ Đan Trường, ngay màn mở đầu đã quy tụ gần 100 diễn viên múa đến từ 5 vũ đoàn để thực hiện một màn múa đặc sắc do biên đạo múa được mời từ Thâm Quyến (Trung Quốc) sang để dàn dựng". Tiền bán vé của chương trình một phần được dùng để ủng hộ Quỹ Từ thiện vì người nghèo ở các tỉnh Bình Dương, Vĩnh Long, TP.HCM, Hà Nội...

Tối nay 12/12, tại Nhà hát lớn Hà Nội sẽ chính thức diễn ra cuộc thi Hát thính phòng - nhạc kịch toàn quốc lần thứ 3 do Bộ Văn hóa - Thông tin tổ chức. Cuộc thi thu hút 39 thí sinh đến từ các trung tâm thanh nhạc lớn nhất nước sẽ cùng tranh giải từ ngày 12-17/12 qua hai vòng thi: ở vòng 1 các thí sinh thể hiện 3 tác phẩm với thời lượng 12 phút; 16 thí sinh bước vào vòng 2 sẽ thể hiện ít nhất 15 phút một opera trích đoạn nhạc kịch thế kỷ XIX, XX, một romance cổ điển hoặc đương đại nước ngoài và hai ca khúc Việt Nam.

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.