Chọn đồ uống gì để đảm bảo sức khỏe?

25/06/2014 05:00 GMT+7

Trong những ngày hè oi bức, nhu cầu chọn loại nước uống vừa mang tính giải khát vừa bổ dưỡng đối với cơ thể luôn là mối băn khoăn của nhiều người.

 

Vào mùa nắng nóng, cơ thể người thoát ra nhiều mồ hôi dẫn đến mất nước, cho nên cần bù lại lượng nước đã mất để đảm bảo sức khỏe và nước giải khát là sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, không phải loại thức uống nào cũng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đó là mối quan tâm và lo ngại của nhiều người tiêu dùng.

Đặt nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, mới đây Công ty Yến Việt vừa cho ra đời loại nước yến giải khát bổ dưỡng. Với công thức pha chế hàm lượng đường phèn vừa đủ, được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, Nước Yến YenViet được xem là lựa chọn hợp lý giúp người tiêu dùng, vừa đánh tan cái nóng vừa cải thiện được sức khỏe nhờ bổ sung yến tự nhiên 100%. 

Theo y học, nước yến có tác dụng chữa các bệnh về dạ dày, hen, lao, tiểu tiện nhiều lần vào ban đêm do được chiết xuất từ thành phần của tổ yến. Nước yến có đầy đủ các a xít amin cần thiết cho cơ thể con người, đặc biệt là có tác dụng bồi bổ sức khỏe rất tốt cho người suy dinh dưỡng và trẻ em. Không những thế, đây cũng là thực phẩm được khuyên dùng cho người mới ốm dậy, phụ nữ mang thai và trẻ em kém hấp thu dinh dưỡng bởi những lợi ích thần kỳ như bổ sung độ ẩm cho làn da, giúp da luôn khỏe khoắn, mịn màng, tăng cường khả năng hoạt động của hệ miễn dịch, ngăn ngừa quá trình lão hóa, thanh nhiệt, giải độc giúp cơ thể khỏe mạnh.

Đối với phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30, quá trình lão hóa xảy ra nhanh, không chỉ tim, mạch, thận, dạ dày mà da và tóc cũng bị khô, mất độ đàn hồi. Vì vậy, nước yến là một trong những giải pháp hữu ích cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Trong nước yến có chứa dưỡng chất threonine giúp thúc đẩy quá trình hình thành và làm chậm quá trình tiêu hủy collagen và elastin trong cơ thể. Từ đó phục hồi và tăng cường độ ẩm giúp làn da, mái tóc luôn mịn màng, khỏe mạnh.

 

Nước yến còn có tác dụng rất tốt với người cao tuổi, bởi khả năng hấp thụ và tiêu hóa của họ rất kém. Vì vậy nước yến giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch, rất thích hợp để bồi bổ sức khỏe người cao tuổi.

Được sản xuất bằng quy trình hiện đại, Nước Yến YenViet có vị ngọt thanh, chứa đầy những sợi yến giòn tươi ngon, là sản phẩm thích hợp giúp thanh lọc và giải nhiệt cho cơ thể. Với thành phần chứa hàm lượng yến cao cùng kiểu dáng bắt mắt, hộp đựng có quai xách thanh lịch, Nước Yến YenViet được xem là món quà sức khỏe bổ dưỡng dành tặng cho gia đình và người thân. Sản phẩm hiện được bán trên thị trường với giá 60.000 đồng/hộp 6 lon.

Mỹ Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.