David Beckham sớm đàm phán đưa Messi sang Inter Miami

Giang Lao
Giang Lao
23/08/2021 12:18 GMT+7

Lionel Messi vẫn chưa thi đấu trận ra mắt với CLB PSG, nhưng cựu danh thủ David Beckham đã sớm chuẩn bị tương lai cho siêu sao này đến Mỹ thi đấu cùng Inter Miami.

Messi hiện ký hợp đồng với PSG có thời hạn 2 năm đến tháng 6.2023 cùng tùy chọn gia hạn 1 năm, siêu sao này dự kiến sẽ có trận ra mắt đội bóng thành Paris gặp Reims lúc 1 giờ 45 rạng sáng 30.8 (giờ VN) ở vòng 4 giải Ligue 1.
Tuy nhiên, khi sự nghiệp tại PSG còn chưa chính thức bắt đầu, Messi đã sớm có sự chuẩn bị cho tương lai trong 2 hoặc 3 năm tới khi có tin họ đã mua một vài bất động sản có giá trị ở thành phố Miami.
Theo tờ Daily Mirror, đây là động thái Messi sớm chuẩn bị khả năng đến Mỹ thi đấu trước khi kết thúc sự nghiệp, và qua cuộc phỏng vấn với tỷ phú Jorge Mas, người đồng sở hữu CLB Inter Miami với cựu danh thủ David Beckham cũng đã hé lộ phần nào chi tiết dự định này.
Ông Jorge Mas xác nhận với tờ Daily Mirror hiện David Beckham đang có những xúc tiến đàm phán chính thức với phía Messi về dự định gia nhập Inter Miami sau khi siêu sao này kết thúc hợp đồng với PSG, dự kiến chỉ trong 2 năm và không gia hạn thêm 1 năm như tùy chọn.
David Beckham gần đây cũng theo sát Messi trong các sự kiện siêu sao này đến Mỹ du lịch sau giải Copa America, hay bất ngờ bị Barcelona từ chối ký hợp đồng, và việc sang PSG cũng được cựu danh thủ Anh này bình luận trên tài khoản mạng xã hội Instagram là một quyết định rất tuyệt vời.

Những thông tin dự đoán cựu danh thủ David Beckham muốn có Messi lẫn Cristiano Ronaldo dần đươc xác định chính thức

MailOnline

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Miami Herald gần đây, ông Jorge Mas cũng nói: “Tôi và David (Beckham) đang làm việc rất chăm chỉ và chúng tôi đang có nguyện vọng sẽ đưa những ngôi sao hàng đầu đến đây (Inter Miami) trong dự án xây dựng một đội bóng đẳng cấp thế giới. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của mình, và cũng xuất sắc nhất mọi thời đại. Vì thế, chúng tôi rất quan tâm và lạc quan sẽ thuyết phục được Messi đến khoác áo Inter Miami. Không chỉ cậu ấy, chúng tôi cũng muốn có cả Cristiano Ronaldo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.