CNN nhầm đàn ông giả gái là... Whitney Houston

15/07/2012 08:45 GMT+7

(TNO) Một sự cố hi hữu vừa xảy ra trên sóng truyền hình CNN khi đài này cho phát đoạn phim về cuộc đời Whitney Houston, nhưng lại lấy nhầm hình ảnh của một người đàn ông giả làm nữ danh ca này.

Theo Daily Mail, sự việc vừa xảy ra trong chương trình Piers Morgan Tonight, một chương trình trò chuyện “đinh” của đài CNN do Piers Morgan dẫn dắt.

Trong chương trình này, Piers Morgan đã phỏng vấn ca sĩ LL Cool J về cuộc đời của huyền thoại Whitney Houston, phát kèm với một đoạn phim về nữ danh ca quá cố.

Tuy nhiên, người hâm mộ Whitney Houston nhanh chóng phát hiện ra rằng: trong đoạn phim này có sử dụng hình ảnh của một người thoạt trông có vẻ giống Whitney Houston, nhưng nhìn kỹ lại không phải.


Người đàn ông giả gái xuất hiện trong chương trình của CNN - Ảnh chụp từ video


 Và đây là nữ danh ca Whitney Houston - Ảnh: Reuters

Ngay lập tức, trang TMZ đã truy lùng và phát hiện ra đây không chỉ là trường hợp nhầm “người giống người”, mà tai hại hơn khi nhân vật này lại là một người… đàn ông giả gái. Đó là anh chàng Ikenna Beney Amaechi, người Đức, chuyên cải trang thành Whitney Houston.

Trả lời phỏng vấn của TMZ, Ikenna cho biết anh cũng rất ngạc nhiên khi xem chương trình này: “Tôi ngồi ở nhà xem. Lúc đầu tôi không để ý lắm. Nhưng sau đó, hình ảnh đập vào mắt tôi, tôi nhận ra đó không phải là Whitney. Đó là tôi!”.

Ikenna chia sẻ rằng anh thường xuyên hóa trang thành Whitney Houston trong 21 năm qua. Hình ảnh phát nhầm trên truyền hình là khi anh tham gia Reel Awards Show 2008, một sự kiện dành riêng cho những người thích hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng.

“Tôi cảm thấy rất vinh dự khi bị nhầm lẫn với Whitney Houston ngay cả trên CNN”, Ikenna nói.

Ngay sau khi sự việc bị vỡ lỡ, Piers Morgan cũng đã thừa nhận sai lầm trên Twitter. Tuy nhiên, nhiều khán giả đặc biệt là người hâm mộ Whitney Houston tỏ ra bất bình vì sự nhầm lẫn quá sức tưởng tượng này. 

Piers Morgan Tonight là chương trình "đinh" của CNN thay thế cho chương trình ăn khách Larry King Live kéo dài suốt 25 năm. Piers Morgan từng nổi tiếng với vai trò giám khảo của Britain's Got TalentAmerica's Got Talent.

Khi Whitney Houston qua đời, ông từng bày tỏ trên các phương tiện truyền thông rằng: “Tôi thật sự choáng váng trước cái chết của Whitney Houston ở tuổi 48, một trong những giọng hát tuyệt vời nhất mà tôi từng nghe”.

Ngát Ngọc

>> Chồng cũ của Whitney Houston "đi bước nữa
>> Phát hành ca khúc cuối cùng của Whitney Houston
>> Michael Jackson từng yêu say đắm Whitney Houston?
>> Kết thúc điều tra cái chết của Whitney Houston
>> Chồng cũ Whitney Houston bị bắt vì say rượu khi lái xe
>> Truy tìm người cung cấp ma túy cho Whitney Houston
>> Hé lộ nguyên nhân cái chết của Whitney Houston
>> Whitney Houston để lại toàn bộ gia sản cho con gái
>> Xuất hiện con trai bí mật của Whitney Houston
>> CNN ca ngợi Trường Lũy Việt Nam
>> CNN giới thiệu “Vạn lý trường thành” của Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.