Di Maria trêu Sergio Aguero và Cristiano Ronaldo 'tiếc đứt ruột' vì không thể đến PSG

Giang Lao
Giang Lao
15/08/2021 10:55 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh TyC Sports mới đây, tiền đạo Angel Di Maria tiết lộ 2 người bạn là Sergio Aguero và Cristiano Ronaldo đang tiếc đứt ruột vì không thể đến PSG thi đấu cạnh Lionel Messi.

Theo Di Maria: “Sergio Aguero đến Barcelona là vì muốn thi đấu cạnh Messi, nhưng cậu ấy hiện thất vọng ghê gớm vì mọi chuyện đã thay đổi phút chót. Kun (tên gọi thân mật của Sergio Aguero) có lẽ cũng muốn tự vẫn vì chuyện này, nhưng biết làm sao được?”.
Cũng theo Di Maria: “Ngoài chuyện này (Messi đột ngột sang PSG), theo tôi biết Sergio Aguero thực sự thất vọng và buồn, vì cậu ấy còn dính chấn thương phải nghỉ dài hạn (dự kiến đến tháng 11 mới trở lại sân cỏ)”.
Trong khi đó, Di Maria do cùng từng thi đấu cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo tại Real Madrid nên cũng nhân dịp trêu chọc cả người đồng đội cũ. Cristiano Ronaldo hiện chơi cho Juventus, nhưng trong mùa hè này đã có nhiều tin đồn sang PSG.
Di Maria tiết lộ: “Thực sự, Cristiano Ronaldo rất muốn đến PSG. Tuy nhiên, họ (PSG) đã mang về Messi, và thật may là anh ấy tốt hơn nhiều. Tôi từng chơi bóng cạnh nhiều ngôi sao lớn, ngoài Cristiano Ronaldo còn có Neymar, Mbappe, Rooney, Van Persie, Ibrahimovic, Benzema hay Gareth Balem nhưng thành thật mà nói tôi chưa bao giờ thấy ai giống như Leo (Lionel Messi). Cậu ấy là độc nhất vô nhị”.

Di Maria, Aguero và Messi rất thân nhau từ đội tuyển Argentina

AFP

Hiện cũng có nhiều tin đồn từ báo chí Ý và Tây Ban Nha, trong trường hợp tiền đạo Mbappe không gia hạn hợp đồng với PSG và ra đi tự do vào mùa hè 2022, thì đội bóng thành Paris dự tính sẽ đưa về Cristiano Ronaldo khi cũng hết hạn hợp đồng ở Juventus vào mùa hè sang năm.
Tuy nhiên, cho đến khi khả năng này xảy ra, trước mắt Di Maria cho rằng qua các mối quan hệ của mình anh được biết Sergio Aguero và Cristiano Ronaldo đều rất tiếc nuối bỏ lỡ cơ hội gia nhập PSG ở mùa hè này. Bởi hiện nay đội bóng chủ sân Parc des Princes cũng đang quy tụ nhiều ngôi sao xuất sắc và đang được ví là “Galacticos” (Dải ngân hà) mới của bóng đá thế giới.

Di Maria cũng từng thi đấu cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo tại Real Madrid

AFP

Ngoài ra, Di Maria cũng hé lộ cuộc sống mới của Messi tại Paris đang ngày một tốt lên, và rõ ràng là sẽ có nhiều niềm vui không kém gì khi so với lúc còn ở Barcelona. Anh nói: “Tại đây Messi có nhiều bạn bè hơn, những đồng hương từ Argentina, và cậu ấy luôn có sự hỗ trợ từ tập thể đội bóng ở bất kể nơi đâu, từ ăn ở, sinh hoạt đến tập luyện và thi đấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.