Điều kiện gì để Sergio Aguero đến Barcelona?

Giang Lao
Giang Lao
15/04/2021 20:20 GMT+7

Rạng sáng 15.4, Man City vượt qua Borussia Dortmund 2-1 ở trận tứ kết lượt về Champions League (chung cuộc thắng 4-2) để vào bán kết, nhưng không có chân sút số 1 Sergio Aguero tham gia.

Ngôi sao tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero ở tuổi 32 gần đây cũng đã tuyên bố chia tay Man City vào cuối mùa, nên hầu như không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của HLV Pep Guardiola.
Ở mùa này, cũng vì bị ảnh hưởng bởi chấn thương, Sergio Aguero đến giờ mới thi đấu cho Man City có 15 trận (9 ở Ngoại hạng Anh) và ghi vỏn vẹn 3 bàn. Thành tích này thua xa các mùa gần đây như 2019-2020 ghi 23 bàn sau 32 trận, hay mùa 2019-2020 ghi đến 32 bàn sau 46 trận…
Báo chí Anh cho biết, việc Sergio Aguero từ vị thế huyền thoại ở sân Etihad, nhưng mùa này đã trở thành người thừa nên gần đây bất mãn và tính chuyện ra đi để hướng đến thử thách mới là gia nhập CLB Barcelona nhằm hồi sinh lại sự nghiệp.
Tuy nhiên, dù rất mong muốn gia nhập Barcelona theo diện miễn phí để tái hợp với người bạn thân, siêu sao Lionel Messi (cũng dự tính ở lại sau khi hết hạn hợp đồng trong mùa hè này), nhưng Sergio Aguero lại gặp trở ngại với đề nghị phải giảm lương.

Sergio Aguero liên tiếp gặp hạn ở mùa này vì chấn thương

AFP

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, CLB Barcelona đã có những tiếp xúc đàm phán chính thức với Sergio Aguero, nhưng lại đặt điều kiện nếu khả năng tài chính cho phép thì đội bóng xứ Catalan mới đáp ứng mức lương như mong muốn của cầu thủ này.
Trong trường hợp khác, Barcelona đề nghị Sergio Aguero cần đồng ý giảm lương nếu vẫn giữ ý định muốn chơi cho CLB này, và ký hợp đồng có thời hạn 3 năm như ngôi sao Argentina này mong muốn để có bến đỗ danh giá và lâu dài trước khi tính chuyện giải nghệ.
Cho đến nay, Sergio Aguero chưa xác nhận đồng ý như đề nghị của Barcelona, nhưng nhiều khả năng chân sút kỳ cựu này sẽ đồng ý giảm lương để đến sân Nou Camp, cũng theo tờ Sport nhận định, vì lý do các bến đỗ khác như PSG hay Arsenal đến giờ chưa xúc tiến đàm phán mà chỉ dựa theo tin đồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.