Đội bóng cũ của Lee Nguyễn sẽ dễ dàng chiêu mộ Messi và Cristiano Ronaldo

Giang Lao
Giang Lao
23/03/2021 14:24 GMT+7

Theo cựu danh thủ David Beckham , đồng sở hữu đội Inter Miami ở giải MLS (Mỹ), nơi cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn của CLB TP.HCM từng thi đấu, vừa hé lộ việc chiêu mộ siêu sao Messi và Cristiano Ronaldo không khó.

Beckham vừa có cuộc trả lời phỏng vấn kênh ESPN cho rằng: “Sức hút của thành phố Miami chính là điều then chốt để Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, trong một thời điểm sắp tới sẽ đưa ra quyết định đến đây chơi bóng”.
Cũng theo Beckham: “Khi chúng tôi ra mắt Inter Miami, đã luôn có những tin đồn về các ngôi sao Cristiano Ronaldo, Messi hay Neymar một ngày nào đó sẽ đến đây chơi bóng.
Trên thực tế, chúng tôi đã luôn có những cuộc thảo luận cho khả năng này xảy ra. Miami là một thành phố tuyệt vời, CLB Inter Miami cũng ngày càng có một lượng lớn CĐV hâm mộ. Vì thế, chúng tôi phải tận dụng cơ hội để đưa những tài năng này đến đây chơi bóng. Đây là cơ hội thực sự.

Lee Nguyễn 'ngạt thở' trước hàng tiền vệ cứng khừ của Hà Nội FC?

Tôi nghĩ, sẽ không khó để thuyết phục các cầu thủ này đến Miami chơi bóng. Họ sẽ dễ dàng đưa ra quyết định, vì như đã nói, đây là thành phố quá tuyệt vời”.
Thực sự thì đúng như Beckham nói, chính ngôi sao Neymar từng nói “sẵn sàng nhận lời mời của Beckham đến Miami” khi có thể, còn Messi trong cuộc phỏng vấn ở dịp lễ Giáng sinh năm ngoái đã thổ lộ ý định sau sự nghiệp ở Barcelona, sẽ đến Mỹ chơi bóng và hoàn toàn có thể gia nhập Inter Miami.

Beckham và Lee Nguyễn khi còn ở CLB Inter Miami

instagram

Với siêu sao Cristiano Ronaldo, chuyện đến thi đấu ở giải MLS đã được “đo ni đóng giày” từ lâu, và hoàn toàn có thể ngay sau mùa bóng hiện nay trong trường hợp chia tay Juventus, nhưng không đạt thỏa thuận trở lại Real Madrid hoặc Manchester United, cũng như không thể đến PSG như tin đồn.
Cũng giống như Messi, siêu sao Cristiano Ronaldo có mối quan hệ mật thiết với Beckham từ lâu nay, nên hoàn toàn sẵn sàng gia nhập CLB của cựu danh thủ này đang làm đồng sở hữu.
Nếu chiêu mộ được Messi hoặc Cristiano Ronaldo, CLB Inter Miami sẽ dần biến thành đội bóng toàn sao ở giải MLS khi hiện cũng sở hữu các cầu thủ kỳ cựu như tiền đạo Gonzalo Higuain, tiền vệ Blaise Matuidi và hậu vệ Ryan Shawcross, dưới sự dẫn dắt bởi HLV Phil Neville - bạn thân của ông chủ Beckham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.