Hỏa hoạn thiêu rụi 4 căn nhà ở Quy Nhơn

29/12/2006 10:18 GMT+7

Sáng nay (29/12), tại tổ 30, khu vực 6, P. Hải Cảng, TP Quy Nhơn (Bình Định) đã xảy ra một trận hỏa hoạn lớn. Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ 4 ngôi nhà cùng nhiều tài sản của người dân.

Chưa hết bàng hoàng khi nghe tin trạm xăng dầu Ngọc Sương bị ngọn lửa “viếng thăm” vào hôm qua (28/12) cũng như hai vụ cháy trước đó ở chợ Lớn Quy Nhơn và Công ty TNHH Hoàng Anh, rạng sáng nay 29/12, người dân thành phố biển Quy Nhơn lại một phen hốt hoảng khi nghe tiếng còi hú inh ỏi của những chiếc xe chữa cháy thuộc Phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định lao đi trong màn sương.

Ngọn lửa thêm một lần nữa thiêu rụi toàn bộ 4 căn nhà cùng tài sản của 4 gia đình là: Nguyễn Ngọc Phụng, Lê Duy Tân, Nguyễn Văn Hùng, Huỳnh Văn Thi và làm hư hại nặng 2 ngôi nhà kế bên tại tổ 30, khu vực 6, P. Hải Cảng, TP Quy Nhơn (Bình Định).

Anh Nguyễn Ngọc Phụng, một chủ hộ có nhà bị cháy cho biết, khoảng 3h sáng nay 29/12, khi các gia đình đang chìm trong giấc ngủ say thì lửa bùng phát. Những căn nhà này đều được làm bằng ván gỗ nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bùng cháy dữ dội. Do được xây dựng sát biển nên khi 4 căn nhà bị bắt lửa phát cháy, hàng chục người dân đã lao xuống sông múc nước biển tạt vào đám cháy và kịp thời khống chế ngọn lửa. Cùng lúc đó, nhận được tin báo, 2 xe chữa cháy đã có mặt hiện trường. Đại tá Chế Trường, Giám đốc Công an tỉnh Bình Định cũng đã trực tiếp xuống hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy nhưng vẫn không thể cứu vãn được tình thế.

Bốn căn nhà cùng tài sản của ngư dân nghèo phút chốc tan thành tro bụi trong hơn 30 phút, nhưng rất may không có thiệt hại về người. Theo một số chủ hộ có nhà bị cháy thì nguyên nhân có thể là do chập điện vì lưới điện ở đây từ lâu không bảo đảm.

Hiện trường vụ cháy

Cao Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.