Jang Nara trở lại với single mới

27/03/2012 17:18 GMT+7

(TNO) Ngày 26.3, I Only Thinks Of You - single mới nhất đánh dấu sự trở lại của “người đẹp không tuổi” Jang Nara với làng nhạc châu Á đã chính thức được phát hành.

(TNO) Ngày 26.3, I Only Thinks Of You - single mới nhất đánh dấu sự trở lại của “người đẹp không tuổi” Jang Nara với làng nhạc châu Á đã chính thức được phát hành.

>> “Cô gái thông minh” Jang Nara đến Việt Nam
>> Jang Nara nhận lời mời tham gia buổi hòa nhạc từ thiện của Thành Long


Hình ảnh Jang Nara trong single I Only Thinks Of You - Ảnh: MNet

Theo MNet, sau khi phát hành album thứ 6 Dream Of Asia (năm 2008), Jang Nara dường như “bỏ quên” các dự định âm nhạc để gây dựng tên tuổi tại thị trường giải trí Trung Quốc.

Người yêu nhạc và các fan của Jang Nara đã phải chờ đợi hơn 4 năm để được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới này của cô.

Single I Only Thinks Of You gồm một phiên bản tiếng Hàn, một phiên bản tiếng Trung và ca khúc It Was You (góp giọng cùng Clazziquai) đều thuộc dòng nhạc pop ballad lãng mạn rất hợp với giọng ca nhẹ nhàng, giàu cảm xúc của Jang Nara.

Mặc dù video clip I Only Thinks Of You đã bị rò rỉ trên mạng internet vài ngày trước khi single chính thức phát hành nhưng sự cố này dường như không làm ảnh hưởng tới tình cảm yêu mến, sự đón chào nồng nhiệt mà các fan dành cho “đứa con tinh thần” mới toanh này của Jang Nara.

Bằng chứng là chỉ một ngày sau khi ra mắt, I Only Thinks Of You đã có mặt trong top 10 những ca khúc được nghe trực tuyến nhiều nhất tại Hàn Quốc.

Cùng thời điểm phát hành single I Only Thinks Of You, Jang Nara cũng vừa trình làng bộ ảnh mới thể hiện nét cá tính, gợi cảm, trẻ trung, hiện đại của một cô nàng tuổi “băm” cho tạp chí Cosmopolitan.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.