Eden Hazard sẽ chia tay Real Madrid với giá chỉ còn 40 triệu euro?

Giang Lao
Giang Lao
08/05/2021 16:43 GMT+7

Theo trang Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của tiền vệ ngôi sao Eden Hazard hiện chỉ còn chừng 40 triệu euro so với mức giá mà Real Madrid từng mua về hồi mùa hè 2019 lên tới 150 triệu euro từ Chelsea .

Do đó, việc Real Madrid không hài lòng vì sự sa sút của Eden Hazard trên mọi phương diện sau gần 2 mùa bóng thi đấu ở sân Bernabeu, dự định đưa cầu thủ này vào danh sách chuyển nhượng nhưng với mức giá bán hiện nay rõ ràng sẽ bị thiệt hại nặng.
Trong khi đó theo tờ Marca, Real Madrid còn chưa thanh toán hết tiền chuyển nhượng Eden Hazard cho phía Chelsea, trong khi hợp đồng của ngôi sao người Bỉ này vẫn còn tới 3 năm nữa mới kết thúc.
Vì vậy, trong trường hợp phải bán trong mùa hè này, Real Madrid coi như chấp nhận sự thiệt hại về tài chính rất lớn trong thương vụ chiêu mộ Eden Hazard.
Tuy nhiên, điều này gần như là bắt buộc vì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nay đã cạn mọi kiên nhẫn với Eden Hazard, do sau khi trở lại sau chấn thương vẫn tiếp tục thi đấu quá mờ nhạt trong 4 trận liền gần đây. Chưa kể, còn gây ra sự cố cười đùa thoải mái với các đồng đội cũ ở CLB Chelsea sau trận bán kết Champions League dù đội nhà Real Madrid thua trận và bị loại.

Eden Hazard có thể sớm kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid vì thể hiện quá mờ nhạt trong 2 mùa bóng đến thi đấu

AFP

Vì sự cố này, Eden Hazard phải lên tiếng xin lỗi, nhưng sự nghiệp ở Real Madrid coi như đã sắp kết thúc.
Mặc dù vậy, ngôi sao người Bỉ này vẫn còn một cơ hội cuối để cứu vãn tình thế, đó là nỗ lực tìm lại mình giúp Real Madrid vô địch La Liga trong 4 trận còn lại cần thắng trước Sevilla, Granada, Athletic Bilbao và Villarreal, cùng yếu tố cần đội đầu bảng Atletico Madrid không thắng được Barcelona tối 8.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.