Đặc biệt trên báo in ngày 24.05.2014

24/05/2014 02:07 GMT+7

Siêu lừa Huyền Như khai cách chiếm đoạt 718 tỉ đồng của ACB; Chủ quyền lãnh thổ còn quý hơn vàng; Một phụ nữ tự thiêu để phản đối Trung Quốc; Phải làm rõ nguồn trả nợ công; Những lưu ý khi thi tốt nghiệp theo “kiểu mới”; Thái Lan một ngày sau đảo chính; Nước cờ sai lầm của Trung Quốc… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.5.2014.

Siêu lừa Huyền Như khai cách chiếm đoạt 718 tỉ đồng của ACB

Đặc biệt trên báo in ngày 24.05.2014

Với tư cách là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án Nguyễn Đức Kiên, Huỳnh Thị Huyền Như (nguyên quyền Trưởng phòng Giao dịch Điện Biên Phủ thuộc Vietinbank Chi nhánh TP.HCM) trình bày khá chi tiết về việc lừa đảo chiếm đoạt 718 tỉ đồng của ACB. (trang 3)

Chủ quyền lãnh thổ còn quý hơn vàng

Đặc biệt trên báo in ngày 24.05.2014

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, độc lập, tự do, chủ quyền lãnh thổ luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này một lần nữa được khẳng định trong cuộc họp báo quốc tế về tình hình Biển Đông diễn ra hôm qua 23.5, tại Hà Nội. (trang 4)

Một phụ nữ tự thiêu để phản đối Trung Quốc

Bức xúc việc TQ đặt giàn khoan Hải Dương-981 trái phép trong vùng biển VN, khoảng 6 giờ ngày 23.5, trước cổng Dinh Thống Nhất (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM), một phụ nữ đã mang theo biểu ngữ phản đối TQ, xăng để tự thiêu. (trang 5)

Phải làm rõ nguồn trả nợ công

Đặc biệt trên báo in ngày 24.05.20142

Trong phiên thảo luận tổ về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội hôm qua, nhiều ĐBQH kiến nghị phải làm rõ nguồn chi trả nợ công sẽ lấy từ đâu, trong bối cảnh nợ công tăng cao, đe dọa an ninh tài chính quốc gia. (trang 6)

Những lưu ý khi thi tốt nghiệp theo “kiểu mới”

Đặc biệt trên báo in ngày 24.05.20144

Thay đổi nhỏ trong một khâu của kỳ thi tốt nghiệp THPT cũng tác động đáng kể tới cả cách thi và cách làm bài của thí sinh, trong khi tại kỳ thi này có rất nhiều thay đổi. (trang 8)

Thái Lan một ngày sau đảo chính

Một ngày sau khi quân đội tuyên bố đảo chính, không khí tại Thái Lan khá bình lặng nhưng có vẻ như “thùng thuốc nổ” vẫn chưa được tháo ngòi. Tường thuật trực tiếp của PV Thanh Niên tại Bangkok – Thái Lan. (trang 18)

Nước cờ sai lầm của Trung Quốc

Nhiều chuyên gia quốc tế nhận định việc Trung Quốc đưa giàn khoan Hải Dương-981 (Haiyang Shiyou-981) vào vùng biển Việt Nam là một tính toán sai lầm, lợi bất cập hại. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.