‘Gã điên’ McGregor đòi mua M.U sau khi European Super League bị hủy

Giang Lao
Giang Lao
21/04/2021 09:42 GMT+7

Võ sĩ UFC người Ireland, Conor McGregor theo dõi sự sụp đổ chóng vánh của giải European Super League trong sự hào hứng, sau đó còn đề nghị mua CLB Manchester United (M.U) từ các ông chủ người Mỹ.

Sau khi M.U và các đội trong nhóm “tốp 6” Ngoại hạng Anh vì áp lực từ giới CĐV đã đồng loạt rút khỏi European Super League, thì giải đấu này chính thức chết yểu. Việc này cũng đưa đến tình thế mới là chủ sở hữu các CLB “ly khai” sẽ cân nhắc bán đi đội bóng.
Trong đó, CLB M.U được báo chí Anh nhận định nhiều khả năng sẽ bị các ông chủ Mỹ là gia đình nhà Glazer tìm cách bán đi vì dự định “ly khai” thành lập European Super League bất thành. Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành M.U là Ed Woodward ngay sau sự cố cũng tuyên bố từ chức.
Ông Ed Woodward và các thành viên gia đình nhà Glazer của CLB M.U, là những người chủ chốt đứng sau ý định thành lập giải European Super League với dự án hết sức công phu có sự giúp sức từ ngân hàng đầu tư khổng lồ JP Morgan Chase.
Ngay lập tức, võ sĩ McGregor thực sự có ý định trở thành cổ đông sở hữu M.U trong tương lai một khi đội bóng này được bán đi. 

McGregor hiện có tài sản khoảng 130 triệu USD

AFP

Theo đó, trong dòng tweet đăng trên mạng xã hội Twitter, McGregor viết: “Này các bạn. Tôi đang cân nhắc việc mua lại Manchester United! Các bạn nghĩ sao?”.

Dòng tweet của McGregor

Twitter

Dòng tweet này lập tức thu hút hơn 15.000 lời bình luận trong vòng 6 giờ qua, có nhiều đề nghị võ sĩ UFC có biệt danh “gã điên” này nên mua ngay M.U, hoặc trở thành cổ đông trong tương lai và thay vai trò của Ed Woodward để lại. McGregor hiện có tài sản khoảng 130 triệu USD, và đồng sở hữu một công ty sản xuất rượu có giá trị ước tính gần 1 tỉ USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.